การศึกษาพบว่าเวย์โปรตีนดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงคำแนะนำ และปริมาณโปรตีนควรเปลี่ยนแปลงโดยขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ เพศ น้ำหนัก และระดับสุขภาพร่างกาย ผู้สูงอายุบางคนอาจจำเป็นต้องบริโภคโปรตีนมากขึ้นหากมีอาการป่วยบางประการ เนื่องจากมีการตีความปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการตามอายุ เพศ และระดับความสามารถทางกายภาพได้มากมาย คุณจึงต้องค้นคว้าและขอคำแนะนำที่เหมาะสมจากแพทย์ เมื่อใช้ร่วมกับอาหารเพื่อสุขภาพ ผงโปรตีนอาจช่วยลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากโปรตีนเผาผลาญแคลอรี่ในกระบวนการย่อยอาหารได้มากกว่าสารอาหารอื่นๆ เช่น คาร์โบไฮเดรตหรือไขมัน และเพิ่มความอิ่มหลังการบริโภค สุดท้ายนี้ ควรพิจารณาประวัติทางการแพทย์ของคุณตลอดจนยาที่อาจมีปฏิกิริยากับส่วนผสมในผงโปรตีน ด้วยเหตุนี้ Pasquariello แนะนำให้ปรึกษากับนักโภชนาการหรือแพทย์ที่ลงทะเบียนซึ่งเชี่ยวชาญด้านอาหารเสริมและโภชนาการ ก่อนที่จะรวมอาหารเสริมตัวใหม่เข้ากับอาหารของคุณหรือเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ เนื่องจากผงโปรตีนจัดอยู่ในประเภทของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จึงไม่ได้รับกฎระเบียบเดียวกันจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ในเรื่องอาหารและยา บริษัทหลายแห่งไม่ทำการทดสอบความปลอดภัยและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ การทดสอบโดยบุคคลที่สามโดยองค์กรอิสระสามารถยืนยันได้ว่าเนื้อหาของผลิตภัณฑ์ตรงกับสิ่งที่อยู่บนฉลากหรือไม่ และตรวจสอบสิ่งเจือปนที่อาจเป็นอันตราย อย่างไรก็ตาม เธอตั้งข้อสังเกตว่าผงโปรตีนจากพืชจะเหมาะสมหากคุณมีความไวต่อแลคโตสในเวย์หรือหากคุณรับประทานอาหารจากพืชเป็นหลัก ปริมาณเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในผงโปรตีนจากพืชอาจดึงดูดคุณได้มากกว่าเช่นกัน

บทความนี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้แทนคำแนะนำจากผู้ให้บริการด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน หากคุณมีคำถามหรือข้อกังวลเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนในอาหารของคุณ โปรดติดต่อผู้ให้บริการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเพื่อหารือเรื่องนี้เพิ่มเติม หากคุณไม่เห็นด้วยกับรสชาติ เนื้อสัมผัส หรือรูปลักษณ์ภายนอก โอกาสที่คุณจะดื่มมันก็มีค่อนข้างน้อย ต้นทุนอาหารอาจเป็นปัจจัยหนึ่งในการเพิ่มอาหารเฉพาะลงในเครื่องดื่มโปรตีนของคุณ สังเกตการวางเครื่องดื่มโปรตีนไว้ในตู้เย็น และอย่าวางไว้ในตำแหน่งที่สามารถแช่แข็งได้ เครื่องดื่มโปรตีนอาจเป็นก้อนได้หากนำไปแช่แข็งแล้วละลาย พวกเขาจะไม่พร้อมดื่มหากแช่แข็ง การค้นหาเครื่องดื่มโปรตีนที่เหมาะสมอาจต้องลองสักสองสามครั้ง เมื่อเริ่มต้นควรซื้อเครื่องดื่มโปรตีนในปริมาณเล็กน้อยเพื่อเก็บตัวอย่าง มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเล็กน้อยล่วงหน้า แต่คุณจะไม่เสียเงินจำนวนมากหรือบังคับตัวเองให้ดื่มโปรตีนให้เสร็จหากคุณไม่ชอบ วิธีคลาสสิกและง่ายในการบริโภคผงโปรตีน ผสมผงกับผลไม้ ผัก และของเหลว เช่น นมอัลมอนด์หรือโยเกิร์ต เพื่อให้ได้เครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการและอร่อย

แม้ว่าการศึกษาบางชิ้นไม่พบความแตกต่างระหว่างผู้สูงอายุที่บริโภคเวย์โปรตีนกับผู้สูงอายุที่ไม่ได้บริโภคเวย์โปรตีน แต่ผู้เขียนถือว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทำการศึกษาการบริโภคเวย์โปรตีน การทบทวนนี้ตรวจสอบการทดลองเพื่อปรับปรุงภาวะโภชนาการและผลลัพธ์ทางคลินิกเมื่อมีการให้โปรตีนและพลังงานเพิ่มเติม ซึ่งโดยปกติจะเป็น ‘อาหารจิบ’ ในเชิงพาณิชย์ โปรตีนเป็นสิ่งสำคัญเมื่อคุณกำลังฟื้นตัวจากการล้ม รักษาบาดแผล หรือพักฟื้นจากการผ่าตัด เมื่อร่างกายมีวัสดุก่อสร้างที่เหมาะสม (กรดอะมิโน) ในสัดส่วนที่เหมาะสม ก็สามารถซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสียหายจากการบาดเจ็บได้ ในการศึกษาอื่นที่ดำเนินการในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี พบว่าเวย์โปรตีนที่รับประทานร่วมกับวิตามินดีมีประโยชน์ต่อผู้ป่วยที่เป็นโรคพาร์กินสัน ดูบล็อกโพสต์ของเราตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2018 เพื่ออ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวย์โปรตีนและพาร์กินสัน

ผลิตจากแหล่งคุณภาพสูงสุด เนื้อวัวเลี้ยงในทุ่งหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า ปลาที่จับได้ตามธรรมชาติ ไก่ปลอดกรง และเยื่อหุ้มเปลือกไข่ และโชคดีที่ได้เห็นวันเกิดปีที่ 65-70 ของพวกเขา ข่าวร้ายคือการผลิตคอลลาเจนในร่างกายของเราเริ่มลดลงประมาณ 30% ต่อปี เคล็ดลับประการหนึ่งจากการทดสอบ – ผงต้องใช้เวลา (และกำลังแขน) ในการผสมในเชคเกอร์ แต่เมื่อผสมเข้าด้วยกันก็จะได้เนื้อครีมที่เรียบเนียนน่าดื่มเป็นอย่างยิ่ง ทางที่ดีควรเลือกผงโปรตีนที่เติมน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย และไม่เติมสารให้ความหวานเทียม ลองพิจารณาผลิตภัณฑ์ที่ใช้สารให้ความหวานจากธรรมชาติ เช่น หญ้าหวานหรือผลไม้พระ หากคุณมีอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) ให้หลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้หวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ เพราะมันสามารถสร้างความเสียหายให้กับลำไส้ของคุณได้ “ผู้สูงอายุที่ทำเพียงเล็กน้อยเพื่อป้องกันการลุกลามของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยจะเคลื่อนไปสู่สภาวะที่พวกเขาพบว่ากิจกรรมในชีวิตประจำวัน เช่น การลุกจากเก้าอี้หรือขึ้นบันไดเป็นเรื่องยากมากหรืออาจเป็นไปไม่ได้” สจวร์ต ฟิลลิปส์ หัวหน้านักวิทยาศาสตร์ ศาสตราจารย์ในภาควิชากล่าว กายภาพและสมาชิกของสถาบันวิจัยผู้สูงอายุของ McMaster

คำแนะนำทั่วไปใดๆ ที่โพสต์บนบล็อก เว็บไซต์ หรือแอปของเรามีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น และไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อทดแทนหรือทดแทนคำแนะนำทางการแพทย์หรืออื่นๆ 1Life Healthcare, Inc. และหน่วยงาน The One Medical ไม่ได้เป็นตัวแทนหรือรับประกัน และปฏิเสธความรับผิดใดๆ และทั้งหมดโดยชัดแจ้งเกี่ยวกับการรักษา การกระทำโดย หรือผลกระทบต่อบุคคลใดๆ ตามข้อมูลทั่วไปที่นำเสนอหรือให้ไว้ภายในหรือผ่านทางบล็อก เว็บไซต์ หรือ แอป. หากคุณมีข้อกังวลเฉพาะหรือมีสถานการณ์เกิดขึ้นซึ่งคุณต้องการคำแนะนำทางการแพทย์ คุณควรปรึกษากับผู้ให้บริการทางการแพทย์ที่ได้รับการฝึกอบรมและมีคุณสมบัติเหมาะสม คำโบราณที่ว่า “สิ่งที่ดีมากเกินไปก็เป็นสิ่งที่ไม่ดี” เป็นจริงกับสารอาหารเกือบทุกชนิด รวมถึงโปรตีนด้วย แม้ว่าโปรตีนจะมีความสำคัญ แต่ก็มีความสมดุลที่ละเอียดอ่อน

มีเนื้อสัมผัสชื้น รสอ่อนๆ และมีโปรตีน 29 กรัมต่อมื้อ 4 ออนซ์ นอกจากนี้ยังมีไขมันอิ่มตัวต่ำและมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ช่วยบำรุงหัวใจและบำรุงสมองสูง หากคุณไม่ชอบปลาแซลมอน ทูน่า ซาร์ดีน หรือปลาเทราท์ก็ช่วยได้ ตั้งเป้าไปที่ปลา 4 ออนซ์สัปดาห์ละสองครั้ง ถัดไป ปลาฮาลิบัตที่อุดมด้วยสารอาหารเป็นอีกทางเลือกที่ดีในการรวมไว้ในอาหารของคุณ ในการเสิร์ฟขนาด three ออนซ์ ปลาฮาลิบัตประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 21 กรัม และพลังงาน one hundred ten แคลอรี่ แม้ว่าจะมีปริมาณไขมันสูงกว่าปลาค็อด แต่ปลาฮาลิบัตก็เต็มไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 (หรือที่เรียกว่า “ไขมันดี” หรือ “คอเลสเตอรอลชนิดดี”) ซึ่งทำให้เป็นอาหารต้านการอักเสบและดีต่อสมองของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม คุณควรรับประทานปลาฮาลิบัตในปริมาณที่พอเหมาะเนื่องจากมีระดับสารปรอทสูง อันดับสองคือปลาค็อด ปลาน้ำเย็นแสนอร่อยนี้มีเนื้อสีขาวเป็นขุยซึ่งมีแคลอรี่และไขมันต่ำ จากข้อมูลของ Healthline ปลาคอดขนาด three ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมและมีแคลอรี่เพียง 90 ปลาค็อดยังเป็นแหล่งวิตามินบีและกรดไขมันโอเมก้า three ที่ดีซึ่งเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจ สำหรับผู้ที่ไม่ชอบ “รสคาว” ที่เข้มข้น ปลาที่มีรสชาติอ่อนๆ นี้เป็นทางเลือกที่ดี สำหรับผู้ชายอายุประมาณ 22 ปี การสังเคราะห์กล้ามเนื้อระหว่างการกินโปรตีน 20 หรือ 40 กรัมในคราวเดียวไม่แตกต่างกัน แต่สำหรับผู้ชายอายุประมาณ seventy one ปี กล้ามเนื้อของพวกเขาไม่ตอบสนองต่อโปรตีน 20 กรัม พวกเขาต้องการ forty กรัม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กลุ่มอายุ ~ 71 ปีต้องการน้ำหนักตัว zero.four กรัม/กก. แหล่งโปรตีนจากสัตว์มักเรียกว่าโปรตีน “สมบูรณ์” เนื่องจากมีกรดอะมิโนทั้งหมด ซึ่งรวมถึงเนื้อสัตว์ ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม

สำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันโรคอ้วนหรือจัดการกับการลดน้ำหนักโดยไม่ได้ตั้งใจ เครื่องดื่มโภชนาการสามารถควบคุมปริมาณแคลอรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็มั่นใจได้ว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็น ปริมาณที่กำหนดเหล่านี้สามารถจัดการความต้องการโปรตีนในแต่ละวันได้ และเป็นทางเลือกที่ดีในการควบคุมอาหารที่สมดุล การผสมผสานโปรตีนเสริมเข้ากับอาหารอาจส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ ประโยชน์ต่างๆ ได้แก่ มวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงที่ดีขึ้น สุขภาพกระดูกดีขึ้น และการฟื้นตัวจากการเจ็บป่วยหรือการผ่าตัดดีขึ้น ด้วยเหตุผลหลายประการ รวมถึงความอยากอาหารลดลงและข้อจำกัดด้านอาหาร ผู้สูงวัยจำนวนมากประสบปัญหาในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวันผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว นี่คือจุดที่การเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุเข้ามามีบทบาท โดยนำเสนอวิธีที่สะดวกและมีประสิทธิภาพเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ น่าเสียดายที่ยังขาดข้อมูลเกี่ยวกับความต้องการทางโภชนาการของผู้สูงอายุ และยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นหัวข้อถกเถียงกันอย่างเข้มข้น อย่างไรก็ตาม เรารู้ว่าการบริโภคโปรตีนต่ำในผู้สูงอายุมีความสัมพันธ์กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย หรือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและเนื้อเยื่อไร้ไขมัน ไม่ต้องสงสัยเลยว่าการดูแลให้ได้รับโปรตีนจากอาหารอย่างเพียงพอเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุ และด้วยตัวเลือกอันดับต้นๆ เหล่านี้ การค้นหาเครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดจึงกลายเป็นเรื่องง่าย อาหารเสริมโปรตีนเหล่านี้เป็นมากกว่าแค่ผง เป็นเครื่องดื่มโปรตีนที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ ส่งเสริมสุขภาพและความมีชีวิตชีวาในช่วงปีทองของพวกเขา การเผาผลาญที่ช้าลงเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับอายุ ผงโปรตีนสามารถกระตุ้นได้ การบริโภคโปรตีนจะช่วยเพิ่มผลความร้อนของร่างกาย ซึ่งหมายถึงการเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นในระหว่างการย่อยอาหาร สำหรับผู้สูงอายุ นี่หมายถึงการจัดการน้ำหนักตัวที่ดีขึ้นและการลดน้ำหนักที่อาจเกิดขึ้น ทั้งหมดนี้ช่วยให้คุณรักษาหรือสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันได้

ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ผงโปรตีนวันละครั้ง สองครั้ง หรือมากกว่านั้นก็ขึ้นอยู่กับคุณ อาจเป็นเพียงวันฝึกซ้อมหรือระหว่างเดินทางหากคุณได้รับสารอาหารเพียงพอต่อความต้องการทางโภชนาการโดยไม่ต้องใช้โปรตีนเพิ่มเติม หรือทุกวันหากต้องการความสะดวกในการเขย่า สมมติว่าคุณต้องการโปรตีนมากกว่าปริมาณอาหารที่แนะนำถึง 30% เพียงเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อให้คงที่ ดังนั้นจึงสมเหตุสมผลแล้วที่คุณต้องการโปรตีนอย่างน้อย 1.6–2.2 กรัม/กิโลกรัมต่อวันในฐานะนักเพาะกายหรือผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อให้สูงสุดหลังจากอายุ 50 ปีเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โปรตีนเป็นหนึ่งในสามสารอาหารหลักที่ให้พลังงานและสารอาหารแก่ร่างกายเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีและทำงานได้อย่างถูกต้อง อีกสองอย่างคือคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ในช่วงแคลอรี่ต่ำ ผู้เข้ารับการทดลองทุกคนสูญเสียมวลกล้ามเนื้อเท่ากัน แต่ในช่วงพักฟื้นกลุ่มเวย์โปรตีนจะฟื้นตัวเร็วกว่ามาก ทุกสิ่งที่พูดและทำเสร็จแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนระดับสูงต้องได้รับการอนุมัติจากนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสม การดูแลให้ผู้สูงอายุมีโปรตีนเพียงพอจะเป็นทางออกที่ดีหากคุณยังคิดไม่ออกว่าจะทานอาหารเสริมโปรตีนหรือไม่ คนที่เร่งรีบในการออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องรู้จักผงโปรตีน ผงโปรตีนและการออกกำลังกายอย่างหนักเป็นส่วนผสมที่อันตราย ช่วยให้พวกเขาเพิ่มหรือลดน้ำหนักและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเกือบทุกคนก็มีผงโปรตีนบางชนิดอยู่ในอาหารของพวกเขา

กล่าวโดยสรุป เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ดูแลที่จะต้องพิจารณาถึงวิธีที่เป็นไปได้ที่การสูงวัยจะทำให้การรับประทานโปรตีนเพียงพอเป็นเรื่องที่ท้าทาย สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าผู้สูงอายุสามารถเข้าถึงแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายและสม่ำเสมอ ในบางกรณี ทางเลือกที่ดีที่สุดอาจเป็นอาหารเสริมโปรตีน การแยกตัวทางสังคม ข้อจำกัดทางการเงิน และความไม่มั่นคงทางอาหาร ยังสามารถส่งผลต่อความกังวลด้านโภชนาการในประชากรสูงอายุได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อกังวลสำหรับผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในแหล่งอาหารเหลือทิ้งหรือมีทางเลือกในการคมนาคมที่จำกัด การขาดการเข้าถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เนื้อไม่ติดมัน พืชตระกูลถั่ว และผลิตภัณฑ์จากนม อาจทำให้ผู้สูงอายุได้รับโปรตีนจากอาหารของตนได้ยาก ความดันโลหิตสูงเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ46 การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเปปไทด์จากเวย์อาจช่วยลดปัจจัยเสี่ยงนี้ได้47,48 (เปปไทด์เป็นสายโซ่ของกรดอะมิโนที่มีขนาดเล็กกว่าโปรตีน) และเปปไทด์ที่ได้จากอาหาร เช่น ชนิดที่พบในเวย์ปลอดภัยกว่ายาลดความดันโลหิตสูงมาก โดยรวมแล้ว เราขอแนะนำ Sure Max Protein Nutrition Shake สำหรับผู้สูงอายุที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่แพทย์แนะนำและให้สารอาหารที่ตรงเป้าหมายเพื่อสนับสนุนสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขา หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชวีแกนคุณภาพสูง ผงโปรตีนจากพืชวีแกนแท้ๆ สมควรได้รับความสนใจของคุณอย่างแน่นอน เต็มไปด้วยโปรตีน 22 กรัมที่มาจากถั่วออร์แกนิก ถั่วเขียว ทานตะวัน ฟักทอง และเมล็ดแตงโม อาหารเสริมตัวนี้มีการผสมผสานโปรตีนที่ครอบคลุมโดยไม่มีถั่วเหลืองหรือสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม (GMO)

ขอขอบคุณที่สนใจสนับสนุน Kaiser Health News (KHN) ซึ่งเป็นห้องข่าวไม่แสวงหากำไรชั้นนำของประเทศที่มุ่งเน้นด้านนโยบายด้านสุขภาพและสุขภาพ เราเผยแพร่วารสารศาสตร์ของเราฟรีและไม่มีโฆษณาผ่านพันธมิตรสื่อทุกขนาดและในชุมชนทั้งเล็กและใหญ่ เราขอขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมทุกรูปแบบจากผู้อ่านและผู้ฟังของเรา และยินดีต้อนรับการสนับสนุนของคุณ ห้องสมุดออนไลน์ที่รวบรวมแนวปฏิบัติที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับการแทรกแซงด้านโภชนาการ และจุดอ้างอิงเพียงจุดเดียวสำหรับแนวปฏิบัติด้านโภชนาการ คำแนะนำ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด สิ่งที่ทำให้โปรตีนนี้แตกต่างออกไป และสิ่งที่ฉันชื่นชมก็คือความหวานตามธรรมชาติของโปรตีนนี้ที่ได้มาจากหญ้าหวาน ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้สารให้ความหวานเทียม นอกจากนี้ องค์ประกอบแบบไม่มีมันยังโดดเด่นท่ามกลางข้อเสนออื่นๆ มากมายในตลาด อย่างไรก็ตาม ผู้สูงอายุมักไม่ค่อยถูกรวมไว้ในการศึกษาที่ใช้จัดทำ RDA และผู้เชี่ยวชาญเตือนว่ามาตรฐานนี้อาจไม่เพียงพอต่อความต้องการด้านสุขภาพในประชากรสูงอายุ

การศึกษาได้ดำเนินการเพื่อตรวจสอบผลของกรดอะมิโนซีสตีนและธีอะนีนต่อการผลิตแอนติบอดีในบ้านพักคนชราที่ได้รับการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ ตาม RDA ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอคือโปรตีน zero.8 กรัมต่อกิโลกรัมของร่างกาย อย่างไรก็ตาม มีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างระดับที่เพียงพอและเหมาะสมที่สุดที่คุณต้องเข้าใจ สิ่งนี้สำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้เป็นมังสวิรัติและหมิ่นประมาท เนื่องจากโปรตีนจากสัตว์มีบทบาทสำคัญในอาหารคีโต หากเป็นคุณ คุณจะต้องค้นหาแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด เช่น ควินัวถั่ว หรือโปรตีนถั่ว แต่หากยังไม่เพียงพอ ผงโปรตีนสามารถทดแทนมื้ออาหารได้ดีที่ให้โปรตีนทั้งหมดที่คุณต้องการด้วยวิธีง่ายๆ อย่างไรก็ตาม จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องออกกำลังกายให้มากที่สุดเท่าที่ร่างกายจะเอื้ออำนวย ขณะทำเช่นนั้น คุณจะเพิ่มความสามารถของกล้ามเนื้อในการดูดซึมโปรตีนที่คุณได้รับจากอาหาร สิ่งนี้จะทำลายวงจรเชิงลบและช่วยให้คุณสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อได้อีกครั้ง คุณจะรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นและสามารถทนต่อการออกกำลังกายที่มีความต้องการมากขึ้นได้ เมื่อคุณต่อยอดสิ่งนี้ คุณจะรู้สึกมีสุขภาพที่ดีขึ้นและมีความสำคัญมากขึ้น หากต้องการรับประทานโปรตีนผงอย่างปลอดภัยทุกวัน คุณควรใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อช่วยให้ได้รับ (แต่ไม่เกินปริมาณมาก) ความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน นอกจากนี้ผงโปรตีนบางชนิดยังมีโลหะหนักอีกด้วย ในปี 2018 โครงการ Clean Label รายงานว่าผงโปรตีนที่ขายดีที่สุดจำนวนมากมีโลหะหนัก เช่น สารหนู แคดเมียม ปรอท และตะกั่ว นักวิทยาศาสตร์บางคนตั้งคำถามถึงความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ของการศึกษาและรายงานนี้

“ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นจะมีคุณค่าเมื่อบางสิ่งในร่างกายของผู้สูงอายุมีการเปลี่ยนแปลง” แคมป์เบลล์เห็นด้วย เขาเป็นผู้ร่วมเขียนการศึกษาใหม่ในวารสาร JAMA Internal Medicine ซึ่งไม่พบประโยชน์จากการเพิ่มปริมาณโปรตีนในชายสูงอายุ อาจเป็นเพราะระยะเวลาการแทรกแซงหกเดือนนั้นไม่นานพอ หรืออาจเป็นเพราะผู้เข้าร่วมการศึกษาได้ปรับตัวกับการรับประทานอาหารของตน และไม่ได้รับความเครียดเพิ่มเติมจากความเจ็บป่วย การออกกำลังกาย หรือการลดน้ำหนัก แคมป์เบลล์กล่าว เครื่องดื่มเชคนี้เหมาะสำหรับผู้สูงอายุเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูง (30 กรัมต่อมื้อ) ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการรักษาความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีสารอาหารที่จำเป็น เช่น สังกะสีและวิตามินเอ ซึ่งสนับสนุนสุขภาพโดยรวมและการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส ผงโปรตีนนี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ซึ่งจำเป็นต่อการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ มีปริมาณแลคโตสต่ำและมีส่วนผสมของโปรตีนที่เร็วและช้าเพื่อการย่อยอาหาร การเติมโปรไบโอติกช่วยในการดูดซึมกรดอะมิโน แต่ก็มีน้ำตาลซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน

SureⓇ Enlive คือการเชคที่มี HMB ซึ่งเป็นสารเมตาบอไลต์ของลิวซีนของกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) มันถูกออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อ อย่างที่คุณเห็น ความต้องการโปรตีนเพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีอาจสูงกว่าที่คิดไว้มาก ตอนนี้ ผมอยากทำความเข้าใจว่าทำไมการเพิ่มประสิทธิภาพโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพชีวิตและผลลัพธ์ด้านสุขภาพ ในบทความนี้ ฉันจะแบ่งปันว่าทำไมโปรตีนจึงมีความสำคัญ งานวิจัยกล่าวถึงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุอย่างไร และคุณจะคำนวณความต้องการโปรตีนของตนเองในแต่ละช่วงของชีวิตได้อย่างไร ก่อนที่เราจะพูดถึงเบื้องหลังเกี่ยวกับโปรตีน ฉันขอนำเสนอขั้นตอนการปฏิบัติที่ผู้อาวุโส (และเราทุกคน) สามารถใช้เพื่อปกป้องมวลกล้ามเนื้ออันมีค่าได้ เต้าหู้ทำจากเต้าหู้ถั่วเหลืองที่นำมาอัดรวมกัน คล้ายกับกระบวนการทำชีส แม้ว่าเต้าหู้จะมีรสชาติไม่มากนัก แต่เต้าหู้ก็สามารถดูดซับรสชาติของส่วนผสมที่เตรียมไว้ได้ง่าย ต่อ half ถ้วย เต้าหู้มีแคลอรี่ประมาณ ninety four แคลอรี่ ไขมัน 6 กรัม และโปรตีนแข็ง 10 กรัม เต้าหู้ยังเป็นแหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก แมกนีเซียม และแคลเซียม

ในขณะที่บางบริษัททำการตลาดผงโปรตีนกับผู้ชายหรือผู้หญิง Pasquariello กล่าวว่าส่วนประกอบแต่ละอย่างเหมือนกัน เธอแนะนำให้ใส่ใจกับขนาดที่ให้บริการ เนื่องจากผู้หญิงโดยทั่วไปมักจะต้องการแคลอรี่และโปรตีนน้อยกว่าเมื่อเทียบกับผู้ชาย Amidor ตั้งข้อสังเกตว่าผงโปรตีนนี้มีอยู่ในเวย์เข้มข้นหรือเวย์ไอโซเลทและ “เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดน้ำหนักหรือสำหรับนักกีฬา” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผงโปรตีนนี้ถือว่าปลอดภัยสำหรับการเล่นกีฬา เนื่องจากมีการทดสอบสารต้องห้ามมากกว่า 200 ชนิด ตามที่บริษัทระบุ นอกจากนี้ นักวิจัยกำลังมุ่งความสนใจไปที่การดำเนินการศึกษาการแทรกแซงโดยใช้อุปกรณ์ช่วยโดยมุ่งเป้าไปที่ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้ป่วยที่มีข้อจำกัดในการออกกำลังกายอย่างมีนัยสำคัญ การออกกำลังกายโดยใช้การแพทย์แผนจีนถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการป้องกันและรักษาความสมดุล โรคปอดและโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในผู้สูงอายุ137–140 เมื่อเปรียบเทียบกับกีฬาทั่วไป การออกกำลังกายแบบจีนโบราณก็เหมือนกับยิมนาสติกมากกว่า ซึ่งประกอบด้วยองค์ประกอบต่างๆ เช่น ความอดทน ความต้านทาน การทรงตัว ความยืดหยุ่น การหายใจ และการทำสมาธิ ซึ่งเน้นรูปแบบและความเข้มข้นที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แม้ว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณจะไม่ได้มุ่งเป้าไปที่โรคใดโรคหนึ่งโดยเฉพาะ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้บางประการในการปรับปรุงภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย หากเป้าหมายหลักของคุณคือการเติบโตของกล้ามเนื้อ ให้ตั้งเป้าที่จะบริโภคโปรตีนเชคภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย โปรตีนเชคยังเป็นของว่างที่ดีและช่วยเพิ่มความรู้สึกอิ่มระหว่างมื้ออาหารได้ด้วย

จากข้อมูลนี้ ปรากฏว่าการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจะปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงยังช่วยลดการอักเสบและผลลัพธ์ด้านลบของการสูญเสียกล้ามเนื้อและความอ่อนแอซึ่งเป็นโรคระบาดในผู้สูงอายุจำนวนมาก ดังนั้นจึงดูเหมือนเป็น win-win [3, 20, 21] อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นโรคไตเรื้อรัง โปรดตรวจสอบกับแพทย์เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับคุณ เช่นเดียวกับถั่วทั่วไป ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่วการ์บันโซ) เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ถั่วชิกพีและสารอาหารที่มีอยู่นั้นดีต่อทุกสิ่งตั้งแต่การอักเสบไปจนถึงการควบคุมน้ำหนัก บางคนแพ้แลคโตสเมื่ออายุมากขึ้นและสามารถเริ่มได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นหรืออายุ 20 ปี แม้ว่าผลิตภัณฑ์จากนมจะเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ผู้ที่มีอาการท้องอืด ท้องเสีย หรือปวดท้องจากผลิตภัณฑ์จากนมสามารถลองนมและโยเกิร์ตแบบไม่มีแลคโตสได้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมแลคเตสบางชนิดจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ซึ่งสามารถช่วยสลายแลคโตสในผลิตภัณฑ์จากนมได้อย่างปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส โดยจะมีอาการเมื่อรับประทานอาหาร เราอาจเพิ่มอย่างอื่นได้อีกหลายอย่างในรายการนี้ แต่ตัวเลือกปลาที่นี่เต็มไปด้วยโปรตีน แคลอรี่ต่ำ และสารอาหารสำคัญอื่นๆ อีกมากมายสำหรับร่างกายของคุณ ปลายังเป็นอาหารที่ดีสำหรับผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานอีกด้วย ลองดูถ่านอาร์กติกเป็นตัวอย่าง

เราพบว่าแป้งมีความละเอียดมาก ทำให้เกิดโปรตีนเชคที่นุ่มนวลมาก เราได้ทดสอบกลิ่นวานิลลาแล้วพบว่ามีรสชาติที่หอมหวาน บางเบา และเป็นธรรมชาติมากกว่ากลิ่นสังเคราะห์ หญ้าหวานใช้สำหรับความหวาน แต่รสที่ค้างอยู่ในคอไม่รุนแรง ในการทดสอบของเรา เราสนุกกับการรับประทานคอลลาเจนผงนี้ในเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น เมื่อดื่มร้อนเราชอบรสมะนาวที่เติมลงในชา เมื่อเติมลงในน้ำเย็นจะได้รสชาติเหมือนน้ำมะนาวที่มีรสหวานเล็กน้อย เราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่มที่มีอุณหภูมิใดอุณหภูมิหนึ่ง สำหรับผู้หญิง เราชอบที่ผงนี้มีแคลเซียม 20% ของ DV และไม่มีน้ำตาล มีรสหวานด้วยสารสกัดจากหญ้าหวาน ซึ่งเราพบว่าทำให้รสที่ค้างอยู่ในคอยังคงอยู่ แต่เนื่องจากมีรสช็อกโกแลตที่อร่อย เราเองจึงไม่รังเกียจ อิซาเบล วาสเกซเป็นนักเขียนอิสระและนักโภชนาการที่ลงทะเบียนสองภาษา โดยฝึกฝนจากกรอบการรับประทานอาหารที่เข้าใจง่ายและคำนึงถึงวัฒนธรรม เครื่องดื่มทำเองอาจไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับทุกคน เนื่องจากต้องเตรียมการมาบ้าง แต่ก็สามารถยอมรับได้ดีกว่าเนื่องจากมีรสชาติที่หลากหลาย

อย่างไรก็ตาม วิธีที่ดีที่สุดในการส่งเสริมให้มีอายุยืนยาวและสุขภาพโดยรวมคือการดูแลร่างกายด้วยการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และลดความเครียด งานวิจัยบางชิ้นระบุว่าการเสริม L-theanine อาจช่วยปรับปรุงการทำงานของสมองในผู้ใหญ่วัยกลางคน และป้องกันความผิดปกติของตับที่เกี่ยวข้องกับอายุ ความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น และการอักเสบ (40, forty one, 42) หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าผู้สูงอายุต้องการวิตามินนี้มากกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่าเพื่อรักษาสุขภาพที่ดีในระหว่างกระบวนการชรา (39) ยิ่งไปกว่านั้น หลักฐานบางอย่างยังชี้ให้เห็นว่าการเสริมวิตามินซีช่วยเพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันในผู้สูงอายุ (37) ตัวอย่างเช่น ในการศึกษาผู้ใหญ่ 80 คนที่มีอายุเฉลี่ย 60 ปี ผู้ที่มีระดับวิตามินซีในเลือดสูงกว่าจะทำงานได้ดีขึ้นในการทำงานที่เกี่ยวข้องกับความสนใจ สมาธิ ความจำ การตัดสินใจ การจดจำ และการจดจำ (35) การศึกษาในหลอดทดลองและสัตว์ฟันแทะแสดงให้เห็นว่า crocin ช่วยป้องกันความเสียหายของเส้นประสาทที่เกี่ยวข้องกับอายุ โดยการยับยั้งการผลิตผลิตภัณฑ์ปลายไกลเคชั่นขั้นสูง (AGEs) และสายพันธุ์ออกซิเจนปฏิกิริยา (ROS) ซึ่งเป็นสารประกอบที่มีส่วนทำให้เกิดกระบวนการชรา (30, 31) .

โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นซึ่งมีส่วนช่วยให้มีสุขภาพที่ดี เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายของเราต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพออาจเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้สูงอายุ โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาในการเคี้ยวและกลืน นี่คือบทบาทของอาหารเสริมโปรตีน ไม่มีหลักฐานว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทดีกว่าความเข้มข้นในการสร้างมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน15 หากผู้ผลิตอ้างว่าขายเวย์โปรตีนผงที่ดีที่สุดสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ คุณควรตระหนักว่าพวกเขาไม่สามารถสนับสนุนข้อความดังกล่าวตามหลักวิทยาศาสตร์ได้ อย่างไรก็ตาม การแยกเชื้อเป็นทางเลือกที่ดีกว่าหากคุณมีปัญหาเรื่องการแพ้แลคโตส – ผู้สูงอายุควรมองหาผงโปรตีนที่มีปริมาณโปรตีนสูง ส่วนผสมน้อย และย่อยง่าย สิ่งสำคัญคือต้องหลีกเลี่ยงสารให้ความหวานเทียมหากเป็นไปได้เพื่อลดความเสี่ยงของความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหาร นอกจากนี้ ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีน รวมถึงข้อจำกัดด้านอาหารใดๆ ที่อาจมี เช่น การแพ้แลคโตส หรือวิถีชีวิตมังสวิรัติ/วีแก้น การปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนยังสามารถช่วยปรับแต่งทางเลือกให้ตรงกับความต้องการด้านสุขภาพเฉพาะของแต่ละบุคคลได้ พรีเมียร์โปรตีนเชคขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติที่อร่อยและมีปริมาณโปรตีนสูง ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค เครื่องดื่มเหล่านี้จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกโปรตีนที่สูงที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ มีหลากหลายรสชาติและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนเพิ่มเติมเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อ เมื่อความเจ็บป่วยเป็นปัญหา สำหรับผู้สูงอายุที่มีโรคเฉียบพลันหรือเรื้อรัง กลุ่มแนะนำให้บริโภคโปรตีน 1.2 ถึง 1.5 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม โดยสังเกตว่าปริมาณที่ต้องการนั้น “ขึ้นอยู่กับโรค ความรุนแรงของโรค” และปัจจัยอื่นๆ (ที่ระดับ 1.5 กรัมต่อกิโลกรัม ผู้หญิงที่มีน้ำหนัก 150 ปอนด์จะต้องกินโปรตีน 102 กรัมต่อวัน ในขณะที่ผู้ชายที่หนัก a hundred and eighty ปอนด์จะต้องกินโปรตีน 123 กรัม) ยิ่งระดับที่สูงขึ้นไปอีก มากถึง 2 กรัมต่อกิโลกรัม อาจจำเป็นต้องใช้น้ำหนักตัวสำหรับผู้สูงอายุที่ป่วยหนักหรือขาดสารอาหาร การศึกษาวิจัยจำนวนหนึ่งมุ่งเน้นไปที่ผลของการออกกำลังกายหรือการออกกำลังกายที่เพียงพอร่วมกับการเสริมโปรตีนในการปรับปรุงความอ่อนแอ RCT ที่ต้องพักรักษาในโรงพยาบาลโดย Niccoli และคณะ มุ่งเน้นไปที่ผลของการเสริมเวย์โปรตีนต่อผู้ป่วยสูงอายุพร้อมกับการฝึกความต้านทานความเข้มข้นสูง

คุณสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของร่างกายในแต่ละวันได้ ไม่ว่าคุณจะดื่มเครื่องดื่มเชคหรือทานอาหารทั้งมื้อเท่านั้น อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้ให้คุณค่าทางโภชนาการที่เท่าเทียมกัน โดยทั่วไปบุคคลสามารถบริโภคโปรตีนได้ 0.8–2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน นักกีฬา ผู้ที่มีงานที่ต้องใช้แรงกายมาก และสตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านี้ Anding กล่าวว่าเครื่องดื่มโปรตีนอาจช่วยผู้หมิ่นประมาทหรือผู้สูงอายุบางคนได้ สมาคมนักกำหนดอาหารแห่งอเมริกา (American Dietetic Association) กล่าวว่าโปรตีนสามารถช่วยนักกีฬาได้หลังจากการฝึกความแข็งแรงและความอดทน แม้ว่าจะไม่ได้แสดงให้เห็นว่าโปรตีนเหล่านี้สามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกีฬาได้ และควรใช้อย่างระมัดระวัง

แม้ว่าคุณอาจได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำต่อวันในวัยผู้ใหญ่ตอนต้นและวัยกลางคน แต่การเปลี่ยนแปลงความอยากอาหารและการรับประทานอาหารในช่วงบั้นปลายของชีวิตอาจส่งผลให้ได้รับสารอาหารหลักนี้ไม่เพียงพอ คุณอาจไม่ได้รับคุณค่าที่เพียงพอจากโปรตีนที่คุณบริโภค ถึงแม้จะแร็พได้แย่ แต่ก็ไม่เป็นไรสำหรับคนรักเนื้อสัตว์ที่จะเพลิดเพลินกับเนื้อวัว เนื้อแกะ หรือหมูเป็นครั้งคราว เนื้อแดง 3 ออนซ์จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 22 กรัม เลือกประเภทเนื้อไม่ติดมัน เช่น เนื้อสันนอก เนื้อสันใน และเนื้อชิ้นบน ดูขนาดส่วนของคุณด้วย สามออนซ์มีขนาดประมาณสำรับไพ่ มังสวิรัติรู้เคล็ดลับนี้มานานหลายปีแล้ว ถั่วเหลืองมีโปรตีนมาก สี่ออนซ์บรรจุ 29 กรัม มากกว่าสเต็ก 3 ออนซ์ และนมถั่วเหลืองก็มีโปรตีนเกือบเท่ากับนมประเภทนี้ ถั่วเหลืองมีฮอร์โมนเอสโตรเจนจากพืชชนิดหนึ่ง แต่การรับประทานอาหารในปริมาณปกติจะไม่ทำให้ฮอร์โมนของคุณทำงานผิดปกติ หากคุณใช้ฮอร์โมนบำบัดหรือเคยเป็นมะเร็งเต้านม โปรดปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือผงจากถั่วเหลือง

แบบจำลองเชิงเส้นทั่วไป (GLM) และการถดถอยเชิงควอนไทล์ถูกนำมาใช้เพื่อเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลงของตัวแปรต่อเนื่องและแบบไม่กระจายปกติระหว่างกลุ่ม ตามลำดับ โดยปรับตามอายุ เพศ ชาติพันธุ์ ปีการศึกษา ค่าดัชนีมวลกาย ความดันโลหิตสูง ภาวะไขมันในเลือดสูง เบาหวาน polypharmacy ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ปริมาณโปรตีน การปฏิบัติตามมาตรการ และค่าที่สอดคล้องกันจากจุดเวลาก่อนหน้า ตัวอย่างการใช้เวย์โปรตีนได้แก่ ซุป ซอส น้ำสลัด อาหารปรุงสำเร็จ ของว่าง ขนมอบ เครื่องดื่มโปรตีนใส ขนมหวานแช่แข็ง และแน่นอนว่าเป็นอาหารเสริม จากข้อมูลของสำนักงานสำรวจสำมะโนประชากรของสหรัฐอเมริกา ผู้อยู่อาศัยประมาณหนึ่งในสี่จะมีอายุอย่างน้อย 65 ปีภายในปี 2060 หรือเกือบ 25% ของประชากรทั้งหมด! หากมองในแง่ดี ตัวเลขนั้นน้อยกว่า 17% ในปัจจุบัน เนื่องจากจำนวนประชากรสูงวัยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง การช่วยให้ผู้สูงอายุมีสุขภาพที่ดีผ่านการรับประทานอาหารและการออกกำลังกายที่เหมาะสมจึงมีความสำคัญมากขึ้นกว่าที่เคย การวิจัยดูเหมือนจะสนับสนุนแนวคิดในการเพิ่มโปรตีนดังกล่าว ในการศึกษาปี 2015 ที่ตีพิมพ์ใน American Journal of Physiology — Endocrinology and Metabolism ผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปที่ทำเช่นนั้นสามารถรักษาและสร้างกล้ามเนื้อได้ดีกว่าเมื่อเทียบกับผู้ที่ปฏิบัติตาม RDA ในปัจจุบัน การศึกษาในปี 2018 ที่ตีพิมพ์ใน Journals of Gerontology ซึ่งติดตามผู้สูงอายุเกือบ 3,000 คนในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากที่สุดมีโอกาสพิการด้านการทำงานน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารในปริมาณที่น้อยที่สุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์ นอกเหนือจากแนวโน้มแล้ว ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่ได้รับประทานอาหารหลักนี้ไม่เพียงพอ การศึกษาปี 2019 ในวารสารโภชนาการ สุขภาพ

โปรตีนเชคมักประกอบด้วยสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ นอกเหนือจากโปรตีนเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพ ตามข้อมูลของ Ehsani “บางชนิดอาจเต็มไปด้วยผักและผลไม้ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ” เธอกล่าว แม้ว่าจะไม่มีตัวเลขมหัศจรรย์สำหรับปริมาณโปรตีนที่ควรบริโภคในคราวเดียว แต่ทางที่ดีที่สุดคือตั้งเป้าไปที่โปรตีนอย่างน้อย three ออนซ์หรือ 20 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนเป็นวิธีที่รวดเร็วในการช่วยให้แน่ใจว่าร่างกายของคุณได้รับการบำรุงและพึงพอใจ ผู้คนใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ด้วยเหตุผลหลายประการ เช่น เพื่อลดน้ำหนัก เพิ่มประสิทธิภาพการเล่นกีฬา สร้างมวลกล้ามเนื้อ และเพื่อสุขภาพโดยรวม มีแนวโน้มว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ เนื่องจากอาหารที่มีโปรตีนสูงมักจะส่งเสริมความรู้สึกอิ่ม ช่วยลดความอยากหิวและการรับประทานอาหารมากเกินไป

โปรตีนจากมันฝรั่งดูเหมือนจะเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ มีประสิทธิภาพพอๆ กับโปรตีนจากนมในการเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ26 ไม่มีการศึกษาระยะยาวเกี่ยวกับประโยชน์ของโปรตีนจากมันฝรั่งหรือในประชากรสูงอายุโดยเฉพาะ แต่มีแนวโน้มที่ดี ในกรณีนั้น คุณต้องการเพิ่มปริมาณการบริโภคของคุณให้มากกว่าปริมาณที่จะป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ หากคุณกินโปรตีนไม่เพียงพอ ร่างกายของคุณจะซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อกล้ามเนื้อได้ยาก บทความนี้จะอธิบายว่าทำไมโปรตีนจึงมีความสำคัญหากคุณต้องการผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจากการออกกำลังกายในยิม และสิ่งที่ควรมองหาในอาหารเสริมโปรตีน ผู้สูงอายุเมื่อเทียบกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่ามีความปรารถนาที่จะกินน้อยกว่าแต่ยังรู้สึกอิ่มน้อยกว่าตลอดทั้งวันด้วย แสดงให้เห็นว่าผู้สูงอายุมีความไวต่อผลกดความอยากอาหารของเครื่องดื่มโปรตีนที่ลดลง และอาจมีการรับรู้ถึงอาการแน่นท้องลดลงดังที่เห็นในบทความก่อนหน้านี้ของเรา ศึกษา. แน่นอนว่า มีปัจจัยหลายประการที่ส่งผลต่อปริมาณโปรตีนในอุดมคติของคุณ รวมถึงระดับกิจกรรม ประวัติทางการแพทย์ และข้อมูลไบโอเมตริกซ์ นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยคุณสำรวจองค์ประกอบต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการคำนวณความต้องการอาหารของคุณได้

ทำไม เพราะโปรตีนในตัวมันเองเป็นกุญแจสำคัญในการรักษาและฟื้นฟูร่างกาย (ไม่ใช่แค่กล้ามเนื้อ แต่ยังรวมถึงกระดูก กระดูกอ่อน และเลือดด้วย) ไม่ว่าการสลายจะมาจากการออกกำลังกายที่มีปริมาณมากหรือจากกระบวนการทางการแพทย์ เช่น การผ่าตัดหรือการฉายรังสี แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราทุกคนควรจะหมดและซื้อผงแป้งกันหมด เช่นเดียวกับอาหารหรืออาหารเสริมอื่นๆ มีทั้งข้อดีและข้อเสีย และการให้ความรู้แก่ตัวเองก็คุ้มค่า แต่อาหารเสริมเวย์ ไข่ และโปรตีนถั่วเหลืองอาจไม่สามารถใช้ได้สำหรับผู้ที่แพ้นม ไข่ หรือถั่วเหลือง หรือแพ้แลคโตส มังสวิรัติ หรือวีแกน เราเป็นเพียงผู้ชื่นชอบคอลลาเจน เราต่างเคยสัมผัสถึงคุณประโยชน์ของคอลลาเจนผง รวมถึงภายในครอบครัวของเราเองด้วย (อ่านคำรับรองของผู้ก่อตั้งของเรา) หากเราช่วยให้ผู้อื่นมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้นด้วยอาหารเสริมของเรา เท่ากับว่าภารกิจของเราบรรลุผลสำเร็จ ช้อปร้านมัลติคอลลาเจน การเสริมด้วยอาหารเสริม CB มัลติคอลลาเจนช่วยให้ผู้สูงอายุมีวิธีที่ง่ายและมีประสิทธิภาพในการจัดหาสารอาหารและโปรตีนที่เหมาะสมให้กับร่างกายเพื่อต่อสู้กับการต่อสู้ที่ดีในแต่ละวัน ผงนี้ทำจากโปรตีนที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ได้รับการออกแบบมาให้ดูดซึมได้ในสามขั้นตอน เพื่อให้คุณรู้สึกมีพลังและสร้างความแข็งแกร่งในระยะเวลานานขึ้น ไม่มีเวย์ กัญชา หรือโปรตีนจากถั่วเหลือง ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับอาหารเสริมขึ้นไปอีกขั้น แม้ว่าจะอยู่ที่จุดราคาที่สูงกว่าคู่แข่งบางราย แต่คุณจะได้รับคุณค่าทางโภชนาการค่อนข้างมากจากการใช้ผงนี้ การผสมผสานนี้ยังรวมถึงครีเอทีน โมโนไฮเดรต เชอร์รี่มอนต์มอเรนซี บิลเบอร์รี่ และแมกนีเซียม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ลดการอักเสบ และเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย

โดยธรรมชาติแล้วบางคนมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า และการได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการจากแหล่งอาหารเพียงอย่างเดียวอาจเป็นเรื่องท้าทาย ผงโปรตีนสามารถช่วยคุณลดช่องว่างได้ แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้ในปริมาณที่พอเหมาะ โปรตีนมากเกินไปอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณได้ และผงโปรตีนบางชนิดมีโลหะหนักหรือสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นอันตรายหากได้รับในปริมาณมาก ปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการในหนึ่งวัน (RDA) แตกต่างกันไปในแต่ละคน ผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและอยู่ประจำมักต้องการโปรตีน zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อวัน สำหรับคนหนัก 170 ปอนด์ จะหนักประมาณ sixty two กรัม เมื่อเราอายุมากขึ้น มวลกล้ามเนื้อก็เริ่มลดลง กระบวนการทางธรรมชาตินี้เรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย และส่งผลต่อทุกคน หากไม่ดำเนินการใดๆ ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถป้องกันไม่ให้ผู้คนทำกิจกรรมประจำวัน เช่น การออกไปข้างนอก และเพิ่มความเสี่ยงของการหกล้มหรือกระดูกหักได้อย่างมาก สิ่งนี้อาจทำให้ผู้คนใช้ชีวิตอิสระได้ยากขึ้น การจัดการกับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันคุณภาพชีวิตที่ต่ำลง “โดยทั่วไป ข้อมูลที่พบในการทบทวนนี้ชี้ให้เห็นว่าการเสริมเวย์โปรตีนมีแนวโน้มดีต่อสุขภาพของประชากรสูงอายุ” ผู้เขียนเขียน “เราได้คิดค้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนสูง แคลอรี่สูง และมีขนาดกะทัดรัด ผลิตภัณฑ์นี้ผสมผสานเวย์โปรตีนเข้มข้นที่มีความเสถียรต่อความร้อนเข้ากับโปรตีนนมเข้มข้นที่ดูดซับได้อย่างรวดเร็ว โดยมีปริมาณโปรตีนมากกว่า 14% โดยที่มาจากเวย์มากกว่า 50% ให้โปรตีนคุณภาพสูงในปริมาณเล็กน้อยเพื่อการปล่อยสารอาหารและกระเพาะอาหารได้เร็วขึ้น ว่างเปล่า” ดร. ผลการศึกษาพบว่าผู้สูงอายุที่กระตือรือร้นต้องการโปรตีน 1-1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม แต่คุณต้องจับคู่จำนวนนี้กับการออกกำลังกายที่เหมาะสม จากนั้นคุณจึงจะได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากอาหารเสริมและอาหารคีโตโดยรวม ตามกฎทั่วไป วิธีที่ดีที่สุดคือใช้อาหารเสริมหลังออกกำลังกาย เนื่องจากจะช่วยเร่งการสร้างกล้ามเนื้อได้

ตัวอย่างเช่น พาสต้าที่มีโปรตีนสูงบางชนิด เช่น พาสต้าที่ทำจากถั่วชิกพีหรือถั่วดำล้วนดีต่อสุขภาพ “แต่ฉันจะหลีกเลี่ยงอาหารเช้าซีเรียลที่มีน้ำตาลและมีไฟเบอร์ต่ำที่มีป้ายกำกับว่า ‘โปรตีนสูง’” Marian กล่าว โปรดทราบว่าแม้ว่าโปรตีนจะค่อนข้างอิ่ม ซึ่งทำให้การเพิ่มการบริโภคมีประโยชน์หากคุณพยายามลดน้ำหนัก แต่ก็มีคำถามว่าการทำเช่นนี้อาจทำให้คนที่มีน้ำหนักน้อยรู้สึกอิ่มและรับประทานอาหารน้อยลงหรือไม่ ผงโปรตีนอาจมีสารให้ความหวาน รสชาติ สารเพิ่มความคงตัว สารก่อภูมิแพ้ หรือสารเพิ่มประสิทธิภาพ ดังนั้นการอ่านรายการส่วนผสมอย่างใกล้ชิดและการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้อาหาร แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีสารให้ความหวานเทียม แต่เรารู้สึกประหลาดใจในการทดสอบว่าแทบไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอเลย และช็อกโกแลตในผงรสช็อกโกแลตเข้มข้นสองเท่านั้นมีน้ำหนักเบาและเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัสบางกว่าที่เราคาดไว้ แต่ผสมเข้ากับของเหลวได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ แม้ว่าเราจะเพลิดเพลินกับรสชาตินี้อย่างเต็มอิ่ม แต่ผงนี้ก็มีให้เลือกหลายสิบรสชาติ ตั้งแต่มอคค่าคาปูชิโน่ไปจนถึงสตรอเบอร์รี่แสนอร่อย และอื่นๆ อีกมากมาย เราพบว่ารสชาติของมันละเอียดอ่อนกว่าผงคอลลาเจนอื่นๆ ที่เราทดสอบในทางที่ดี แม้ว่าผงคอลลาเจนบางชนิดจะบอกว่าไม่มีรสชาติ แต่ก็มีรสชาติเหมือนนมได้ อย่างไรก็ตาม ผงคอลลาเจนเปปไทด์ของ BUBS Naturals นั้นใกล้เคียงกับผงที่ไม่มีรสมากที่สุดที่เราหาได้ มันเข้ากันได้ดีโดยเฉพาะกับเครื่องดื่มเย็นๆ และไม่เป็นเม็ดๆ

หลังจากช่วยพ่อของลูกค้าในช่วงอายุ 70 ​​ต้นๆ เพื่อช่วยปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของเขา ฉันก็ต้องเลือกอาหารเสริมที่เหมาะสม ในการวิจัยในอนาคต โออิคาวะวางแผนที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงโดยเฉพาะ ซึ่งมีแนวโน้มจะประสบปัญหามากขึ้นในการสร้างความแข็งแกร่งขึ้นมาใหม่ Stuart Phillips ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยโภชนาการ การออกกำลังกาย และสุขภาพของมหาวิทยาลัย McMaster กล่าวว่า “โปรตีนมีความสำคัญมากขึ้นในช่วงเหตุการณ์ต่างๆ ในชีวิตของผู้สูงอายุ ซึ่งทำให้พวกเขาต้องตกอยู่ในสถานการณ์ที่กล้ามเนื้อไม่สามารถใช้งานได้ เช่น การเปลี่ยนข้อสะโพกหรือข้อเข่า” แคนาดา. สิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งคือการย่อยได้และโอกาสที่จะเกิดอาการแพ้ ผู้สูงอายุที่แพ้แลคโตสจะได้รับประโยชน์จากตัวเลือกที่ปราศจากแลคโตส เช่น ถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่ว ในทำนองเดียวกัน ผู้ที่มีอาการแพ้หรือแพ้ง่ายควรหลีกเลี่ยงผงที่มีสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตน ถั่ว หรือนม เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของนม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมหากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้นม นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่เป็นกลางซึ่งทำให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลากหลายอย่างไม่น่าเชื่อ การปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพสามารถปรับเปลี่ยนแนวทางของคุณเพิ่มเติมได้ และให้แน่ใจว่าอาหารเสริมที่เลือกนั้นสอดคล้องกับความต้องการและสภาวะสุขภาพของผู้สูงอายุแต่ละราย

โดยทั่วไปแคลเซียมในอาหารมีความปลอดภัย แต่ก็ไม่ได้ดีกว่าเสมอไป และแคลเซียมที่มากเกินไปก็ไม่ได้ให้การปกป้องกระดูกเป็นพิเศษ เหตุใดเราจึงเลือก Amandean Marine Collagen ใช้ปลาไวท์ฟิชที่จับจากธรรมชาติ (ปลาคอด พอลลอค ปลาแฮดด็อก และปลาเฮก) เพื่อลดการสัมผัสยาปฏิชีวนะและฮอร์โมนในผลิตภัณฑ์ บริษัทบริจาคเปอร์เซ็นต์ของกำไรให้กับ rePurpose Global เพื่อกำจัดขยะพลาสติก โดยสามารถกำจัดขยะพลาสติกได้ถึง 20,000 ปอนด์ มีให้เลือกสามรสชาติ ได้แก่ ลาเวนเดอร์เลมอน ทรอปิคอลฮิบิสคัส และสตรอเบอร์รี่เลมอน ในรูปแบบกระป๋องหรือแบบเสิร์ฟเดี่ยว เราได้ลองชิมรสสตรอเบอร์รี่เลมอนแล้วพบว่ามีรสสตรอเบอร์รี่ที่น่าพึงพอใจก่อนและมีรสเลมอนอ่อนๆ เราตรวจไม่พบรสชาติคอลลาเจนใดๆ ผงยังละลายได้ดีในน้ำเย็น และมีเพียงไม่กี่กอเท่านั้นที่แข็งและไม่ละลายหมด

Long COVID มีพยาธิสรีรวิทยาที่ซับซ้อนซึ่งครอบคลุมกระบวนการอักเสบและภูมิต้านตนเอง การก่อกวนในวิถีทางเมแทบอลิซึม และการเปลี่ยนแปลงการทำงานของเซลล์บุผนังหลอดเลือดและสภาวะสมดุลรีดอกซ์ การจัดการโรคโควิดระยะยาวต้องใช้แนวทางหลายมิติซึ่งควรรวมการประเมินโภชนาการอย่างครอบคลุม สารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพในอาหารหลายชนิด โภชนเภสัช และอาหารเสริมอาจมุ่งเป้าไปที่วิถีทางเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับโรคโควิดที่ยาวนาน และอาจใช้เป็นยาเสริมเพื่อจัดการกับอาการดังกล่าว บันทึกอาหารสามวัน (วันธรรมดา 2 วันและวันหยุดสุดสัปดาห์ 1 วัน) ได้รับการวิเคราะห์โดยใช้ ESHA (ซอฟต์แวร์วิเคราะห์โภชนาการสำหรับผู้แปรรูปอาหาร ซาเลม OR) อาสาสมัครได้รับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่วิจัยเกี่ยวกับวิธีการบันทึกประเภทและปริมาณของอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องดื่ม/น้ำมันเพื่อการศึกษา และอาหารเสริมหรือวิตามินอื่นๆ ที่พวกเขาบริโภคในช่วงเวลานี้ บันทึกอาหารพื้นฐาน 3 วันเสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะเริ่มเกณฑ์วิธีการศึกษา WheyXR คือเวย์โปรตีนเข้มข้นที่ได้รับการดัดแปลงให้ปล่อยกรดอะมิโนได้นานขึ้น อัตราการย่อยช้าลงเนื่องมาจากขนาดโมเลกุลที่ใหญ่ขึ้นซึ่งช่วยให้ปล่อยกรดอะมิโนไปยังกล้ามเนื้อเป็นเวลานาน ส่งผลให้สถานะการสังเคราะห์โปรตีนของอะนาโบลิกยืดเยื้อยาวนานขึ้น เมื่อร่างกายของเรามีอายุมากขึ้น ความเสี่ยงในการเกิดภาวะที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตก็เพิ่มขึ้น การมีน้ำหนักเกินเป็นปัจจัยเสี่ยงที่สำคัญสำหรับโรคเบาหวาน และการบริโภคเวย์โปรตีนได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักเพื่อช่วยลดความเสี่ยงได้ นอกจากนี้ อาหารที่มีเวย์โปรตีนจะช่วยกระตุ้นการปล่อยอินซูลินและสามารถปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือดได้มากกว่า 10% การเพิ่มเวย์โปรตีนในผลิตภัณฑ์อาหารของคุณแทนเฮฟวี่ครีม ไข่ นม หรือเนย ไม่เพียงแต่จะช่วยลดปริมาณไขมันและแคลอรี่ได้เท่านั้น แต่คุณยังสามารถช่วยเพิ่มการเผาผลาญของผู้บริโภคสูงวัยได้อีกด้วย

ส่วนใหญ่มีผลิตภัณฑ์ที่เทียบเคียงได้ทั่วทั้งบริษัท แม้แต่แบรนด์ร้านค้า สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องเลือกหนึ่งรายการโดยพิจารณาจากความอร่อยและความสามารถในการจ่าย บทความนี้มีข้อมูลอ้างอิงทางวิทยาศาสตร์ ตัวเลขในวงเล็บ (1, 2, 3) คือลิงก์ที่สามารถคลิกไปยังเอกสารทางวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ทีมนักโภชนาการและนักโภชนาการที่มีใบอนุญาตของเรามุ่งมั่นที่จะเป็นกลาง เป็นกลาง ซื่อสัตย์ และนำเสนอข้อโต้แย้งทั้งสองฝ่าย

คำสัญญานั้นน่าดึงดูดใจ ไม่ว่าคุณจะต้องการลดน้ำหนักที่ไม่ต้องการ เพิ่มพลังงานอย่างรวดเร็ว สร้างกล้ามเนื้อ หรือต่อสู้กับกระบวนการชรา เครื่องดื่มโปรตีนได้รับการส่งเสริมโดยผู้ผลิตอาหารเสริมบางราย ซึ่งเป็นวิธีที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์แล้วว่าจะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม การทบทวนวรรณกรรมในปี 2020 พบว่าระดับที่รายงานไม่เพียงพอที่จะเป็นอันตรายต่อสุขภาพด้วยตัวเอง ผู้เขียนศึกษายังพบว่าระดับที่รายงานนั้นขึ้นอยู่กับปริมาณโปรตีนผงหลายมื้อต่อวัน วิตามินดีเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพกระดูก การทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และการทำงานของกล้ามเนื้อ เมื่อเราอายุมากขึ้น ความสามารถในการสังเคราะห์วิตามินดีจากแสงแดดจะลดลง ทำให้การเสริมเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาระดับที่เหมาะสมและส่งเสริมสุขภาพโดยรวม

“เมื่อโลหะหนักที่เป็นพิษเหล่านี้รวมกันในผลิตภัณฑ์ที่วางตลาดเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน นั่นทำให้เกิดความกังวลด้านสาธารณสุขอย่างร้ายแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสตรีมีครรภ์ เด็ก และผู้ใหญ่วัยหนุ่มสาว” เบิร์นส์ ซึ่งเป็นที่ปรึกษาด้านพิษวิทยาประจำรัฐและรัฐบาลกลางกล่าว เจ้าหน้าที่รัฐบาล. คุณสามารถเลือกผงจากพืชที่ทำจากกัญชา ถั่วเหลือง ถั่ว หรือถั่วลันเตา คุณสามารถเลือกผงที่มีเวย์หรือโปรตีนจากไข่ก็ได้ มีหลายสิ่งที่ต้องรู้ก่อนใช้งานทุกวัน ผงบางชนิด ไม่ว่าจะเป็นพืชหรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ล้วนเติมน้ำตาลหรือส่วนผสมเทียมจำนวนมาก คนอื่นอาจมีสารเคมีที่เป็นอันตราย CoQ10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีบทบาทสำคัญในการผลิตพลังงานและอาจช่วยต่อสู้กับระดับพลังงานที่ลดลงตามอายุ การเสริมด้วย CoQ10 สามารถสนับสนุนสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด เพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย และส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวม ความตั้งใจของเรา การบริโภคเกลือมากเกินไปเป็นปัญหาด้านสุขภาพระดับโลกที่กลุ่มอายิโนะโมะโต๊ะมีจุดยืนที่ไม่เหมือนใครในการช่วยแก้ปัญหาผ่านเทคโนโลยีกรดอะมิโนที่ …

นอกเหนือจากการเพิ่มผงโปรตีนลงในอาหารแล้ว ผู้สูงอายุยังสามารถได้รับประโยชน์สูงสุดจากอาหารเสริมด้วยการออกกำลังกายและการฝึกความแข็งแรงเป็นประจำ การออกกำลังกายแบบมีแรงต้าน เช่น การยกน้ำหนักหรือการออกกำลังกายแบบใช้ยางยืดออกกำลังกายสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ ปรับปรุงความสมดุลและการประสานงาน และลดความเสี่ยงของการหกล้มและกระดูกหัก ผู้สูงอายุควรจัดลำดับความสำคัญของการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล รวมถึงผักและผลไม้จำนวนมาก แหล่งโปรตีนไร้ไขมัน และคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน ใช่แล้ว โปรตีนผงสามารถเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมน้ำหนักในผู้สูงอายุได้ อาหารเสริมโปรตีนคุณภาพสูงที่มีแคลอรี่ต่ำและมีโปรตีนสูง เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลท โปรตีนเคซีน และโปรตีนจากถั่วเหลือง สามารถรองรับความพยายามในการลดน้ำหนักโดยให้ความรู้สึกอิ่มและรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันในระหว่างการจำกัดแคลอรี่ เมื่อเราอายุมากขึ้น มวลกล้ามเนื้อจะลดลงตามธรรมชาติ ทำให้นักกีฬาสูงอายุจำเป็นต้องจัดลำดับความสำคัญของการบริโภคโปรตีนเพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซม อาหารเสริมโปรตีน เช่น เวย์โปรตีนหรือผงโปรตีนจากพืช สามารถช่วยให้แน่ใจว่ามีการบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอ ส่งเสริมการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และรักษาความแข็งแรงโดยรวม ความต้านทานต่ออะนาโบลิกเมื่ออายุมากขึ้นนั้นอาจอธิบายได้จากปัจจัยที่มีปฏิสัมพันธ์หลายอย่าง เช่น การเปลี่ยนแปลงของไมโครไบโอมในลำไส้ที่ส่งผลต่อการดูดซึม การสะสมของกรดอะมิโนที่เพิ่มขึ้นซึ่งส่งผลต่อความพร้อมของอุปกรณ์ต่อพ่วง การดูดซึมกรดอะมิโนของกล้ามเนื้อลดลง การไหลเวียนของกล้ามเนื้อภายหลังตอนกลางวันที่ลดลง และการส่งสัญญาณการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อผิดปกติ (16) . การออกกำลังกายได้รับการแสดงเพื่อปรับปรุงความไวของกล้ามเนื้อโครงร่างต่อโปรตีนในอาหาร และการศึกษาพบว่าการรวมกันของโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้นและการออกกำลังกายแบบต้านทานเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ และเพื่อต่อต้านการต้านทานอะนาโบลิกเมื่ออายุมากขึ้น (16) ผู้เข้าร่วมในกลุ่ม Nu Ex ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในด้านการทำงานของร่างกายและดัชนีมวลกล้ามเนื้อใน 3 เดือน ใช่ ผงโปรตีนเป็นที่ยอมรับของผู้สูงอายุส่วนใหญ่ ผงโปรตีนไม่เพียงปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุเท่านั้น แต่จากการศึกษาพบว่ามีการใช้มากขึ้นในสถานพยาบาลเพื่อรองรับความต้องการทางโภชนาการของพวกเขา การแก่ชราทำให้การรักษามวลกล้ามเนื้อและสุขภาพโดยรวมกลายเป็นเรื่องที่ยากขึ้นมาก ดังนั้นผงโปรตีนจึงมีบทบาทสำคัญในการช่วยเรื่องนี้ได้ แต่เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั่วไป เป็นความคิดที่ดีเสมอสำหรับผู้สูงอายุที่จะปรึกษากับ ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงอาหารที่สำคัญ

Boost High Protein เป็นอีกหนึ่งโปรตีนเชคราคาประหยัดที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น ช็อกโกแลตเข้มข้น วานิลลารสเข้มข้น และสตรอเบอร์รี่ครีม นอกจากจะเต็มไปด้วยโปรตีนแล้ว Boost High Protein ยังมีสารอาหารหลักอีก 27 ชนิด เช่น วิตามินดี แคลเซียม วิตามินบี 12 วิตามิน K1 และโพแทสเซียม เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณมีสุขภาพที่ดี เครื่องดื่มโปรตีนสูงสำหรับผู้สูงอายุย่อยง่ายกว่าและเป็นวิธีที่สะดวกสำหรับผู้สูงอายุในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน อย่างไรก็ตาม ด้วยตัวเลือกมากมายให้เลือก คุณอาจสงสัยว่าเครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคืออะไร? อาหารเสริมเวย์โปรตีนมักใช้เพื่อเพิ่มน้ำหนัก หากคุณมีข้อกังวลเกี่ยวกับการมีน้ำหนักน้อยเกินไป ให้ลองพบปะกับนักโภชนาการเพื่อออกแบบแผนการรับประทานอาหารและอาหารเสริมที่ตรงกับเป้าหมายของคุณมากที่สุด

ผลลัพธ์ของการทำงานทางกายภาพและแบตเตอรี่ประสิทธิภาพทางกายภาพสั้น ระบุว่ากลุ่มแทรกแซงแสดงการทำงานทางกายภาพเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ย 5.9% ในขณะที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในกลุ่มควบคุม “การแทรกแซงในการศึกษานี้อาจช่วยเพิ่มความสามารถทางสรีรวิทยา เช่น จลนพลศาสตร์ของไนโตรเจน ซึ่งจะส่งผลกระทบค่อนข้างมากต่อประสิทธิภาพการทำงานของผู้สูงอายุที่อ่อนแออย่างรุนแรง” Chang-O Kim และ Kyung-Ryun Lee จาก Gangbuk เขียน -gu ศูนย์สุขภาพชุมชนในกรุงโซล จัสมิน ทอมสัน นักวิทยาศาสตร์วิจัยอาวุโสที่เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์โภชนาการที่ Fonterra Research and Development Center (FRDC) กล่าวว่า “ภาวะทุพโภชนาการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาวะทุพโภชนาการจากโปรตีนและพลังงานซึ่งมีลักษณะเฉพาะคือการบริโภคโปรตีนและพลังงานที่ไม่เพียงพอนั้นพบได้เด่นชัดแม้กระทั่งในประเทศที่พัฒนาแล้ว” . การเสริมจะทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นเล็กน้อยแต่สม่ำเสมอในผู้สูงอายุ อัตราการเสียชีวิตอาจลดลงในผู้สูงอายุที่ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ อาจส่งผลดีต่อภาวะแทรกซ้อนที่ต้องได้รับการยืนยัน อย่างไรก็ตาม การทบทวนฉบับปรับปรุงนี้ไม่พบหลักฐานของการปรับปรุงคุณประโยชน์เชิงหน้าที่หรือการลดระยะเวลาการนอนโรงพยาบาลด้วยอาหารเสริม ข้อมูลเพิ่มเติมจากการทดลองแบบหลายศูนย์ขนาดใหญ่ยังจำเป็นต้องมี ความเสี่ยงของภาวะแทรกซ้อนลดลงในการทดลอง 24 ฉบับ (RR 0.86, 95% CI 0.seventy five ถึง zero.99) มีการทดลองเพียงไม่กี่ชิ้นที่สามารถแนะนำคุณประโยชน์เชิงหน้าที่จากการเสริมได้ WMD สำหรับระยะเวลาที่เข้าพักจากการทดลอง 12 ฉบับ แสดงให้เห็นว่าไม่มีผลกระทบที่มีนัยสำคัญทางสถิติ (‐0.8 วัน, 95% CI ‐2.eight ถึง 1.3) ผลข้างเคียง ได้แก่ อาการคลื่นไส้หรือท้องเสีย

นอกจากนี้ยังมีสารที่มีตัวอักษร B (เช่น Bm) อยู่ในรายชื่อวิตามินบีที่ไม่ถือเป็นวิตามิน ปัจจุบันมี “วิตามินดี” อื่นๆ อีกหลายชนิดที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสารอื่นๆ ซึ่งแหล่งที่มาประเภทเดียวกันบางแห่งอาจมีจำนวนสูงถึง D7 laetrile ในการรักษาโรคมะเร็งที่ถกเถียงกันอยู่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีตัวอักษรเป็นวิตามินบี 17 ดูเหมือนจะไม่มีความเห็นพ้องต้องกันเกี่ยวกับการมีอยู่ของสารที่ครั้งหนึ่งเคยเรียกว่าวิตามิน Q, R, T, V, W, X, Y หรือ Z เอนไซม์ย่อยอาหารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติคือโปรตีนที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อย่อยอาหารและช่วยในการย่อยอาหาร การย่อยอาหารคือกระบวนการใช้สารอาหารที่พบในอาหารเพื่อให้พลังงานแก่ร่างกาย ช่วยให้ร่างกายเจริญเติบโต และทำหน้าที่สำคัญ ขอแนะนำให้นัดหมายกับแพทย์ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน พวกเขาจะมอบใบสั่งยาที่เหมาะสมให้กับคุณและทำการทดสอบต่างๆ เช่น การทดสอบผิวหนัง เพื่อดูว่าคุณแพ้คอลลาเจนหรือไม่

ผงคอลลาเจนยังมีโปรตีนอยู่บ้าง แต่ก็มีโปรตีนไม่มากเท่ากับโปรตีนผง ผงคอลลาเจนละลายได้ง่ายและสามารถเติมลงในเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นได้ ด้านล่างนี้คือเครื่องดื่มโปรตีนหลายชนิดที่หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าส่วนใหญ่ มีการระบุไว้ตามลำดับตัวอักษร โปรดสังเกตขนาดที่ให้บริการเนื่องจากแต่ละผลิตภัณฑ์ไม่เหมือนกัน การเติมผงโปรตีนลงในสูตรอาหารสำหรับมัฟฟิน แพนเค้ก หรือขนมปังจะช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่ชื่นชอบอาหารเช้าหรือของว่างแบบดั้งเดิม

โปรตีนคอลลาเจน โดยเฉพาะโปรตีนหลายชนิด (ซึ่งเป็นคอลลาเจนจากแหล่งต่างๆ เช่น เนื้อวัว ไก่ ปลา และไข่) อาจมีผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพและความมีชีวิตชีวาของผู้สูงอายุ หากคุณกำลังมองหาโปรตีน วิตามินหลัก และแร่ธาตุครบวงจร คุณอาจต้องการลองใช้ผงนี้ดู ด้วยรสชาติโกโก้ธรรมดาที่มีรสชาติเป็นธรรมชาติ ทำให้อร่อยและไม่หวานจนเกินไป แม้ว่าจะใช้สตีวิออลไกลโคไซด์ในส่วนผสมก็ตาม นี่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้เวลาและความพยายามเพียงเล็กน้อยในการผสม แม้ว่าจะผสมในเครื่องปั่นได้ดีกว่า และในที่สุดก็ได้การปั่นที่นุ่มนวลและน่าพึงพอใจในที่สุด หากคุณไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้ของผงโปรตีนที่มีรสหวานเทียมที่ผ่านการแปรรูปมากเกินไป อันนี้อาจเหมาะสำหรับคุณ มีรสโกโก้ที่อร่อยมาก รสชาติเป็นธรรมชาติ และไม่หวานเกินไป อย่างที่เราคาดหวังได้จากการผสมผสานที่ใช้น้ำตาลมะพร้าวไม่ขัดสีเป็นสารให้ความหวานเพียงอย่างเดียว เราทดสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารยอดนิยมนี้เพื่อค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาด ค้นพบวิธีใช้อย่างปลอดภัย และเมื่อใดที่ควรขอคำแนะนำ

ไม่มีหลักฐานที่แท้จริงที่บ่งชี้ว่าอาหารที่อุดมด้วยเอนไซม์ เช่น สับปะรดและอะโวคาโดช่วยในการย่อยอาหารของคุณ คุณควรสร้างอาหารที่มีความสมดุลซึ่งประกอบด้วยผักและผลไม้สด โปรตีนไร้ไขมัน และธัญพืชไม่ขัดสี อาหารเหล่านี้จะช่วยสนับสนุนการทำงานของเอนไซม์ย่อยอาหารของคุณตามธรรมชาติ แคลเซียมธาตุมีความสำคัญเนื่องจากเป็นปริมาณแคลเซียมที่แท้จริงในอาหารเสริม เป็นสิ่งที่ร่างกายของคุณดูดซึมเพื่อการเจริญเติบโตของกระดูกและประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ฉลากข้อมูลเสริมบนผลิตภัณฑ์เสริมแคลเซียมมีประโยชน์ในการพิจารณาว่าปริมาณแคลเซียมในหนึ่งหน่วยบริโภค ตัวอย่างเช่น แคลเซียมคาร์บอเนตคือแคลเซียมที่เป็นธาตุ 40% ดังนั้นแคลเซียมคาร์บอเนต 1,250 มิลลิกรัม (มก.) จึงประกอบด้วยแคลเซียมที่เป็นธาตุ 500 มก. ร่างกายยังต้องการวิตามินดีเพื่อดูดซึมแคลเซียม อาหารบางชนิดมีวิตามินดีในปริมาณเล็กน้อยตามธรรมชาติ เช่น ปลาแซลมอนกระป๋องพร้อมกระดูกและไข่แดง คุณยังสามารถรับวิตามินดีจากอาหารเสริมและแสงแดดได้อีกด้วย RDA สำหรับวิตามินดีคือ 600 หน่วยสากล (15 ไมโครกรัม) ต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ Doctor’s Ask ปฏิบัติตามแนวทางการจัดหาที่เข้มงวดเพื่อรับรองความถูกต้องของเนื้อหาตามที่ระบุไว้ในนโยบายด้านบรรณาธิการของเรา เราใช้แหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือเท่านั้น รวมถึงการศึกษาที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ทรงคุณวุฒิ ผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ ผู้ป่วยที่มีประสบการณ์ชีวิตจริง และข้อมูลจากสถาบันชั้นนำ การศึกษาอื่นที่เกี่ยวข้องกับคน 25 รายที่รับประทานคอลลาเจนเปปไทด์ 2.5 กรัมทุกวันเป็นเวลา 24 สัปดาห์ พบว่าผู้เข้าร่วมมีการเจริญเติบโตของเล็บเพิ่มขึ้นและความถี่ของเล็บหักลดลง แสดงให้เห็นถึงความเปราะบางของเล็บลดลง

โปรตีนเชคมักประกอบด้วยโปรตีนที่ได้มาจากแหล่งหนึ่งหรือหลายแหล่ง รวมถึงเวย์และเคซีน หรือโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วลันเตาหรือเมล็ดฟักทอง นอกจากนี้ยังอาจมีสารให้ความหวาน เช่น น้ำตาล หญ้าหวาน อากาเว หรือผลไม้พระ และอาจเสริมด้วยวิตามินหรือแร่ธาตุบางชนิดด้วย เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ใช้กันมากที่สุดและเหมาะที่สุดสำหรับการใช้งานในแต่ละวัน ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดและย่อยง่าย ช่วยเพิ่มพลังงานและลดระดับความเครียดได้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบความแตกต่างระหว่างผงโปรตีนที่มีอยู่ รวมถึงวิธีที่พวกมันเทียบกับแหล่งโปรตีนในอาหารทั้งหมด Kate Patton นักโภชนาการที่ลงทะเบียน, MEd, RD, CSSD, LD กล่าว

การบูรณาการอาหารเสริมโปรตีนเข้ากับกิจวัตรประจำวันของผู้สูงอายุสามารถทำได้หลายวิธีเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ นอกเหนือจากการสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อแล้ว โปรตีนยังมีบทบาทสำคัญในการรักษาความหนาแน่นและความแข็งแรงของกระดูกอีกด้วย การบริโภคโปรตีนอย่างเพียงพอสามารถช่วยลดความเสี่ยงของกระดูกหักและโรคกระดูกพรุน ซึ่งเป็นข้อกังวลทั่วไปสำหรับผู้สูงอายุ คำตอบขึ้นอยู่กับความชอบด้านอาหารของคุณ บางทีคุณอาจเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ มาดูอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุกันดีกว่า มวลกล้ามเนื้อลดลงเป็นเรื่องปกติเมื่ออายุมากขึ้น ทำไม การขาดกิจกรรมและฮอร์โมนที่ลดลง เช่น ฮอร์โมนเพศชายเป็นปัจจัยที่มีส่วนทำให้เกิด หากคุณล้มหรือเจ็บป่วย การกลับสู่ระดับการทำงานเดิมอาจต้องใช้ความพยายามอย่างมาก และบางคนก็ถอยกลับ และจะอ่อนแอลงเมื่อเวลาผ่านไป การสูญเสียกล้ามเนื้อเมื่ออายุมากขึ้นเรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย (Sarcopenia) ความงามของผงโปรตีนคือความสามารถรอบด้าน ผงโปรตีนที่ดีสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะที่ไม่ปรุงรสสามารถเติมลงในสูตรอาหารได้หลากหลายโดยไม่ต้องเปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัส โปรตีนเชคที่ทำจากผงโปรตีนสามารถปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการและความชอบส่วนตัวได้ ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องรับมือกับความไม่ชอบอาหาร ผู้สูงอายุมักรับประทานยาหลายชนิด ซึ่งอาจส่งผลต่อความอยากอาหารและส่งผลต่อการดูดซึมสารอาหาร ผลข้างเคียงของยาอาจทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ ความอยากอาหารลดลง และปัญหาทางเดินอาหาร ซึ่งทั้งหมดนี้อาจทำให้ผู้สูงอายุรับประทานโปรตีนให้เพียงพอได้ยาก ผลกระทบเหล่านี้อาจส่งผลให้การบริโภคอาหารโดยรวมลดลง หรือหลีกเลี่ยงอาหารที่มีโปรตีนสูง ซึ่งมีส่วนทำให้เกิดการขาดโปรตีนและความไม่สมดุลทางโภชนาการ

ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมเพิ่มเติมบางประการที่ต้องคำนึงถึง อย่างแรกเลยก็คือมีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร สิ่งนี้ไม่จำเป็นสำหรับคนส่วนใหญ่ ดังนั้นควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเพื่อดูว่าจะปลอดภัยหรือไม่ ผงโปรตีนนี้ยังมีสารสกัดจากพริกไทยดำซึ่งอาจให้ประโยชน์ในการต้านอนุมูลอิสระและอาจมีฤทธิ์ต้านเบาหวานได้ด้วย ตามการวิจัยบางส่วน นอกจากนี้ยังมี Aquamin ซึ่งเป็นอาหารเสริมสาหร่ายทะเลหลายชนิดที่อาจปรับปรุงระยะการเคลื่อนไหวในผู้ที่เป็นโรคข้อเข่าเสื่อม ผู้สูงอายุที่บริโภคโปรตีนมากขึ้นมีโอกาสน้อยที่จะสูญเสียความสามารถในการทำงานในแต่ละวัน เช่น ความสามารถในการแต่งตัว ลุกจากเตียง ขึ้นบันได และทำกิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากผู้ที่บริโภคโปรตีนน้อย ดังนั้นผู้สูงอายุควรพิจารณาปริมาณโปรตีนที่บริโภคทุกวันอีกครั้ง และเพิ่มปริมาณการบริโภคหากจำเป็น บุคคลควรปรึกษาแพทย์ปฐมภูมิหรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเสมอเพื่อพิจารณาว่าพวกเขาต้องการโปรตีนเท่าใด ติดต่อ EliteCare Health Center หนึ่งในคลินิกการแพทย์ชั้นนำในฟลอริดาที่ให้บริการดูแลผู้สูงอายุที่หลากหลาย ติดต่อเราเพื่อนัดหมายกับแพทย์ดูแลหลักของเราในศูนย์ดูแลสุขภาพ EliteCare ใกล้บ้านคุณ ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งคือคุณกินโปรตีนในระหว่างวันบ่อยแค่ไหน คนหนุ่มสาวมีความสามารถในการกักเก็บกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) จำนวนเล็กน้อยจากมื้อหนึ่งไปยังอีกมื้อหนึ่ง แต่จะเปลี่ยนไปเมื่ออายุประมาณ 70 ปี ตามข้อมูลของกรีนวูด ผู้สูงอายุมีความเสี่ยงเพิ่มขึ้นในการลดน้ำหนักและภาวะทุพโภชนาการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เครื่องดื่มเสริมเป็นวิธีทั่วไปในการเพิ่มแคลอรีเพิ่มเติม การกินโปรตีน 20 กรัมต่อมื้ออาจจะเพียงพอหากคุณอายุ 25 ปี แต่สำหรับผู้ที่อายุ 50 ปีขึ้นไป ดร.ออปเปซโซแนะนำน้ำหนักตัว 0.four กรัม/กก.

แอนดรูว์ อับราฮัม ผู้ก่อตั้งของเราก่อตั้ง Orgain โดยมีเป้าหมายง่ายๆ เพียงหนึ่งเดียว นั่นคือการนำพลังของโภชนาการที่ดีและสะอาดมาสู่มือของผู้คนทุกแห่ง ภารกิจของเราที่ Orgain คือการช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่สดใสมากขึ้นด้วยพลังของโภชนาการที่ดีและสะอาด SUPREME GREENS – มีจำหน่ายแล้ว ผงโภชนาการ Superfood นี้สร้างขึ้นจากผักออร์แกนิก 25 ชนิด ซุปเปอร์ฟู้ด 50 ชนิด โปรไบโอติก CFU 1 พันล้าน CFU และสารดัดแปลงต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ผลิตภัณฑ์ Sure ทั้งหมดมีแลคโตสอยู่บ้างแต่ไม่ได้เป็นปัญหาทางการแพทย์สำหรับบุคคลที่แพ้แลคโตสเนื่องจากมีปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโปรตีนจากพืชไม่มีแลคโตส เราขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากเพื่อการเตรียมผงเอนชัวร์ที่ถูกต้อง หากเติมนมลงในเอนชัวร์ผงแทนน้ำเพื่อการบริโภคทางปาก สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์จะไม่เหมาะสำหรับการแพ้แลคโตสอีกต่อไป และโปรไฟล์ทางโภชนาการจะแตกต่างจากฉลากผลิตภัณฑ์ เจสสิก้าเป็นนักเขียนและบรรณาธิการที่มีประสบการณ์มากกว่าทศวรรษในหัวข้อไลฟ์สไตล์และสุขภาพทางคลินิก ก่อนที่จะมี Forbes Health เจสสิก้าเคยเป็นบรรณาธิการของ Healthline Media, WW และ PopSugar รวมถึงบริษัทสตาร์ทอัพที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพอีกหลายแห่ง เมื่อเธอไม่ได้เขียนหรือตัดต่อ เจสสิก้าจะอยู่ที่ยิม ฟังพอดแคสต์ด้านสุขภาพหรืออาชญากรรมจริง หรือใช้เวลานอกบ้าน เธอชอบขนมปังมากด้วย (แม้ว่าเธอไม่ควรกินก็ตาม)

ในขณะที่การศึกษา RCT 12 สัปดาห์โดย Park และคณะ ในผู้สูงอายุก่อนอ่อนแอและอ่อนแอที่ขาดสารอาหารแสดงให้เห็นว่ามีการเสริมโปรตีนเพื่อเพิ่มความเร็วในการเดินและมวลกล้ามเนื้อ การศึกษาวิเคราะห์เมตาโดย Oktaviana และคณะ ไม่พบการปรับปรุงอย่างมีนัยสำคัญในดัชนีความเปราะบาง ออคตาเวียนา และคณะ ประเมินผลของการเสริมโปรตีนสี่ประเภทต่ออาสาสมัคร 503 คนที่มีอาการเปราะบาง อีกเหตุผลหนึ่งที่เราผลิตโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุก็คือ เราไม่ใช้เวย์และเคซีน โปรตีนจากนมเหล่านี้มีแลคโตส ซึ่งเป็นน้ำตาลที่ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ไม่สามารถย่อยได้เต็มที่ เป็นอีกครั้งที่อาหารที่ต้านการย่อยอาหารเป็นที่รู้กันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร เนื่องจากผู้สูงอายุจำนวนมาก มีกระเพาะอาหารที่บอบบางและมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้อยู่แล้ว เรื่องนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึง การศึกษาซึ่งตีพิมพ์ใน The American Journal of Clinical Nutrition เปรียบเทียบผลกระทบของการเสริมโปรตีนในรูปแบบต่างๆ ต่อผู้สูงอายุ กลุ่มประชากรที่เพิ่มขึ้นซึ่งถูกท้าทายจากการสูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรง หรือภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งอาจส่งผลต่อความสมดุล การเดิน และ ความสามารถในการปฏิบัติงานง่าย ๆ ในชีวิตประจำวัน ด้วยการเพิ่มขึ้นของการกินวีแกนและความตระหนักรู้ที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบ จึงมีโปรตีนจากพืชเพิ่มมากขึ้น เช่น ถั่ว ข้าว และผงโปรตีนจากกัญชา ความหลากหลายนี้ช่วยให้ทุกคนได้รับผงโปรตีนที่เหมาะกับความต้องการของตน โดยไม่คำนึงถึงความชอบหรือข้อจำกัดด้านอาหาร ความหลากหลายเป็นเครื่องเทศแห่งชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงผงโปรตีน โชคดีที่ไม่มีทางเลือกมากมาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบแหล่งดั้งเดิม โปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน เป็นตัวเลือกยอดนิยม แต่หากคุณกำลังมองหาที่จะหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์นมหรือกำลังควบคุมอาหารโดยเฉพาะ มีตัวเลือกที่ทำจากสัตว์มากมาย เช่น โปรตีนจากไข่ขาว โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนถั่วจะทำจากถั่วลันเตาสีเหลืองและเป็นทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากพืช อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น ทำให้เทียบได้กับโปรตีนจากสัตว์ในแง่ของคุณภาพ เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ จึงมักเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่แพ้หรือแพ้นมและถั่วเหลือง

บางคนอาจต้องรับประทานอาหารเหลวใสในช่วงเวลาสั้นๆ เนื่องจากปัญหาทางการแพทย์ อาหารเสริมที่เป็นน้ำใสสามารถช่วยรักษาโภชนาการในช่วงเวลาเหล่านี้ได้ Cozy Cocoa Good NightTM Protein Hot Cocoa Mix เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นช็อกโกแลตร้อนผสมโปรตีนจากนม 10 กรัม ให้พลังงานเพียง 50 แคลอรี่ ผงโปรตีนของเราไม่เพียงแต่ให้คุณค่าทางโภชนาการที่เหนือกว่าเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงรสนิยมและความท้าทายที่อาจเกิดขึ้นที่ผู้สูงอายุอาจเผชิญอีกด้วย เราสร้างสรรค์สูตรที่อร่อย รสช็อกโกแลต เนื้อเนียน ปราศจากน้ำตาล ผสมง่าย รับรองประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจและไม่ยุ่งยาก

Protein supplements for the elderly

เท่าที่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุ แนะนำให้ตรวจสอบกับแพทย์ก่อนเลือกซื้อโปรตีนชนิดผงตามท้องตลาด แน่นอนว่าผงโปรตีนมีปริมาณโปรตีนสูงซึ่งอาจทำให้เกิดอาการแทรกซ้อนบางอย่าง เช่น อาหารไม่ย่อยและโรคแทรกซ้อนร้ายแรงบางอย่าง ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุควรให้โปรตีนคุณภาพสูง ครบถ้วน ในรูปแบบที่ย่อยได้ ปราศจากสารปรุงแต่งและสารก่อภูมิแพ้ที่ไม่จำเป็น และตอบสนองรสนิยมและเนื้อสัมผัสที่ต้องการ ทั้งหมดนี้คุ้มค่าสมราคา เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้ ผู้สูงอายุสามารถค้นพบผงโปรตีนที่สนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพ Transparent Labs Whey Protein Isolate ยืนหยัดอย่างภาคภูมิใจที่ด้านบนสุดของรายการโปรตีนผงสำหรับผู้สูงอายุ สิ่งที่ดึงดูดผู้คนจำนวนมากมาที่บริษัทนี้และผลิตภัณฑ์ของบริษัทคือการมุ่งเน้นที่ความโปร่งใสเกี่ยวกับเนื้อหาทั้งหมดบนฉลาก ​มองหาเครื่องดื่มที่มีไขมันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น กรดไขมันโอเมก้า 3 หรือไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ไขมันเหล่านี้สามารถส่งผลต่อสุขภาพของหัวใจและการทำงานของสมอง ผักและผลไม้ เช่น อะโวคาโดที่ได้รับการเก็บรักษาไว้อย่างดีเป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อสุขภาพสำหรับเครื่องดื่มโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุ ผู้สูงอายุอาจรู้สึกเบื่ออาหาร ส่งผลให้ได้รับแคลอรี่และสารอาหารไม่เพียงพอ เครื่องดื่มโภชนาการสามารถทำหน้าที่เป็นตัวกระตุ้นความอยากอาหาร ช่วยให้ผู้สูงอายุได้รับสารอาหารที่ต้องการได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แม้ว่าจะไม่ใช่กลยุทธ์ที่ดีในระยะยาว แต่ก็สามารถทำหน้าที่เป็นเชคทดแทนมื้ออาหารได้เป็นครั้งคราว ผงโปรตีนปรุงแต่งรสสามารถใช้เพื่อเปลี่ยนรสชาติของสมูทตี้เพื่อซ่อนรสชาติผักที่คุณไม่ชอบได้ นอกจากนี้ เครื่องดื่มโปรตีนยังสามารถใช้เป็นของเหลวแทนน้ำในการทำสมูทตี้ได้อีกด้วย

Protein supplements for the elderly

การปรึกษาหารือกับแพทย์ของคุณในระหว่างกระบวนการนี้มีความสำคัญด้วยเหตุผลหลายประการ ขั้นแรก พวกเขาสามารถระบุได้ว่าร่างกายของคุณขาดวิตามินอะไรบ้าง แพทย์ของคุณสามารถช่วยพิจารณาว่าคุณควรดื่มเครื่องดื่มโภชนาการชนิดใดสำหรับผู้สูงอายุเพื่อตอบสนองความต้องการวิตามินและแร่ธาตุของร่างกาย เวย์โปรตีนเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการรับประทานพร้อมน้ำหรือเครื่องดื่มตามชอบ โดยทั่วไป ปริมาณเวย์โปรตีนผงอาจมีตั้งแต่ 25 กรัมถึง 40 กรัมต่อวัน แต่ขอให้นักโภชนาการกำหนดปริมาณที่ดีที่สุดสำหรับอาการเฉพาะของคุณ เพื่อกระตุ้นการตอบสนองของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุ การเสริมโปรตีนที่ย่อยง่ายเป็นพิเศษนั้นได้ผลอย่างมหัศจรรย์ และการเสริมเวย์โปรตีนชนิดผงที่ดีก็สามารถทำสิ่งเดียวกันสำหรับผู้สูงอายุได้ โปรตีนเป็นส่วนสำคัญของโภชนาการและพลังงานในร่างกาย การขาดโปรตีนอาจทำให้เกิดภาวะทุพโภชนาการอย่างรุนแรง ซึ่งมักมีลักษณะเด่นคือมีน้ำหนักน้อยกว่าปกติและมีระดับพลังงานต่ำในผู้สูงอายุ การเสริมผงโปรตีนที่มีคุณภาพสามารถให้สารอาหารในปริมาณที่เพียงพอซึ่งจะช่วยให้มีพลังงานตลอดทั้งวัน แม้ว่าส่วนผสมทางโภชนาการที่แยกออกมาหลายชนิดแสดงให้เห็นว่าสามารถต่อสู้กับภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยได้ แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ส่วนผสมดังกล่าว เช่น เวย์โปรตีน ครีเอทีน วิตามินดี แคลเซียม และน้ำมันปลา ได้ถูกนำมารวมกันและทดสอบเพื่อจุดประสงค์นี้ วัตถุประสงค์ ดังนั้นเราจึงต้องการดูว่าการเสริมโปรตีนและการออกกำลังกายส่งผลต่อผู้สูงอายุที่เป็นโรคอ้วน Sarcopenic อย่างไร วิธีดำเนินการค้นหาฐานข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อค้นหาการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม การศึกษากึ่งทดลอง และการออกแบบการวิจัยก่อนหลังที่กล่าวถึงผลของการเสริมโปรตีนต่อการลดโรคอ้วนในภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยในผู้สูงอายุ การทบทวนขอบเขตนี้ดำเนินการผ่าน PubMed, Embase, Web of Science และฐานข้อมูล Cochrane Library โดยใช้โปรโตคอล PRISMA-Scr ผู้ตรวจสอบอิสระสองคนดำเนินการแนวทางการคัดกรองอย่างเป็นระบบอย่างละเอียดเพื่อพิจารณาคุณสมบัติบันทึก

คำจำกัดความทางการแพทย์ของภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และการทำงานอย่างค่อยเป็นค่อยไป ภาวะนี้มักส่งผลต่อประชากรสูงอายุ และคาดว่าจะเกิดขึ้นเนื่องจากการสูงวัย ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยสามารถส่งผลกระทบอย่างมากต่อคุณภาพชีวิตของคุณโดยการลดความสามารถในการทำงานประจำวัน มันสามารถนำไปสู่การสูญเสียความเป็นอิสระและความต้องการการดูแลระยะยาว การวิจัยชี้ให้เห็นว่าผงโปรตีนช่วยในการลดน้ำหนักโดยการปรับปรุงความเต็มอิ่มและส่งเสริมการเผาผลาญ การบริโภคผงโปรตีนอาจทำให้รู้สึกอิ่มนานขึ้น และเนื่องจากการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน การบริโภคผงโปรตีนจึงอาจเพิ่มปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญในช่วงที่เหลือ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนประมาณ 25 ถึง 30 กรัมอาจช่วยในการลดน้ำหนักและรักษามวลกายที่ไม่ติดมัน อย่างไรก็ตาม การบริโภคผงโปรตีนยังช่วยเพิ่มปริมาณแคลอรี่ในแต่ละวัน ซึ่งอาจขัดขวางการลดน้ำหนักได้หากบุคคลไม่ได้ออกกำลังกายหรือมีภาวะขาดแคลอรี่ โปรตีนเชคบางชนิดมีเส้นใยต่ำ ซึ่งอาจส่งผลต่ออาการท้องผูก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณดื่มหลายมื้อในแต่ละวัน Ehsani ตั้งข้อสังเกต นอกจากนี้ โปรดทราบว่าโปรตีนเชคบางชนิดอาจมีผงโปรตีนซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดังนั้นจึงไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) ในลักษณะเดียวกับยา อย่างไรก็ตาม มีรายงานการศึกษาที่ตรงกันข้ามด้วย ในการประเมินอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตาดาต้า วิตามินซีและอีไม่ได้ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อหลังการฝึกความแข็งแรง และอาจทำให้กล้ามเนื้อโตมากเกินไปเมื่อเวลาผ่านไป (94) เมื่อนักกีฬารุ่นเยาว์ได้รับอาหารเสริมวิตามินซีและอี แม้ว่าตัวอย่างซีรั่มจะช่วยลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่นในร่างกาย แต่ความแข็งแรงของแขนขาส่วนล่างของผู้เข้าร่วมก็ไม่เพิ่มขึ้น และความเสียหายของกล้ามเนื้อก็ไม่สามารถลดลงได้ (95) โดยสรุป จากหลักฐานที่มีอยู่ ไม่มีหลักฐานที่น่าเชื่อถือเพียงพอที่จะสนับสนุนการใช้วิตามินอีและวิตามินซีในการป้องกันและรักษาโรคมวลกล้ามเนื้อน้อย การศึกษาหลายชิ้น ซึ่งหลายการศึกษารวมอยู่ในการวิเคราะห์เมตาของเรา พบว่าไม่มีประโยชน์ที่มีนัยสำคัญของการเสริมโปรตีนเมื่อเปรียบเทียบกับยาหลอกในการปรับปรุง LBM [8], [20], [26]–[29], [31] อย่างไรก็ตาม การเสริมโปรตีนได้เพิ่ม LBM และความแข็งแรงในการศึกษาบางส่วน [32] ความไม่สอดคล้องกันนี้ทำให้เกิดคำถามว่าอาจเป็นเพราะความแตกต่างในการออกแบบการศึกษา ความแตกต่างในประสิทธิภาพของอาหารเสริมที่ทดสอบ หรือความแตกต่างระหว่างประชากรที่วิเคราะห์ การระบุตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ของการบริโภคโปรตีนสูงต่อการเพิ่มขึ้นของ LBM หรือความแข็งแรงของขาที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจะเป็นแนวทางที่สำคัญสำหรับแพทย์และสำหรับการใช้การเสริมโปรตีนอย่างคุ้มค่า

เพื่อระบุผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก ทีมบรรณาธิการของ Forbes Health ได้ปรึกษาคณะผู้เชี่ยวชาญเพื่อขอคำแนะนำยอดนิยม การให้คะแนนดาวถูกกำหนดโดยทีมบรรณาธิการแต่เพียงผู้เดียว โดยพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ เช่น ราคา รสชาติที่มี และโปรตีนต่อมื้อ นี่คือตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในปี 2024 นอกเหนือจาก RT ทั่วไปและการออกกำลังกายแบบแอโรบิกแล้ว นักวิจัยยังได้สำรวจการแทรกแซงการออกกำลังกายเฉพาะทางสำหรับโรคต่างๆ Kimura และคณะได้ทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศต่อมวลกล้ามเนื้อในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 247 การศึกษาพบว่าทั้งกลุ่มที่เข้าร่วมการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศและกลุ่มควบคุมมีประสบการณ์การลดน้ำหนักระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม การลดลงของ SMI นั้นมีขนาดเล็กลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มออกกำลังกายยิมนาสติกแบบออกอากาศ เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม ดังนั้น การทบทวนนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อเสนอกลยุทธ์การจัดการที่ไม่ใช่เภสัชวิทยา รวมถึงการแทรกแซงการออกกำลังกาย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การออกกำลังกายรวมและผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และการแทรกแซงอื่น ๆ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยทุติยภูมิในผู้ป่วยโรคเรื้อรัง นักวิจัยแนะนำว่าผู้ใหญ่ควรบริโภคโปรตีนในช่วง 1.2–1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อเนื่องจากอายุหรือภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ความต้องการโปรตีนอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับอายุ ระดับกิจกรรม น้ำหนักตัว และปัจจัยอื่นๆ ของบุคคล คนส่วนใหญ่ควรตั้งเป้าไว้ที่โปรตีนสูงสุด 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ต่อวัน นักวิจัยได้คัดเลือกอาสาสมัครชายและหญิงที่มีสุขภาพดีจำนวน 32 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 65 ถึง 80 ปี เพื่อทำการศึกษาทดลองเป็นเวลาห้าสัปดาห์ อาสาสมัครได้รับอาหารควบคุมแคลอรี่ที่เตรียมไว้ และได้รับการสุ่มให้ได้รับเวย์หรืออาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนในระหว่างการศึกษา

อาการของการขาดโปรตีนอาจรวมถึงอาการบวมน้ำ เหนื่อยล้า อาการบาดเจ็บที่หายช้า อารมณ์เปลี่ยนแปลง และการเปลี่ยนแปลงของเส้นผม ผิวหนัง และเล็บ เราอยากได้ยินจากผู้อ่านเกี่ยวกับคำถามที่คุณต้องการคำตอบ ปัญหาที่คุณประสบกับการดูแล และคำแนะนำที่คุณต้องการในการจัดการกับระบบการดูแลสุขภาพ ไปที่ kffhealthnews.org/columnists เพื่อส่งคำขอหรือเคล็ดลับของคุณ ฉันเริ่มสังเกตเห็นการปรับปรุงการฟื้นตัวของลูกค้าของฉันเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดให้ความรู้สึกสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า สร้างความรู้สึกที่สมบูรณ์แบบหลังการออกกำลังกาย ลูกค้าของฉันไม่พบปัญหาใดๆ กับการย่อยอาหารในขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ที่สำคัญกว่านั้นคือพวกเขาสังเกตเห็นความเหนื่อยล้าและอาการปวดกล้ามเนื้อลดลง มันสร้างความแตกต่างอย่างมากระหว่างและหลังการออกกำลังกายของลูกค้าของฉัน พวกเขามีพลังงานมากขึ้น และสามารถยกน้ำหนักได้มากขึ้น และการฟื้นตัวดีขึ้นหลังจากใช้งานเป็นเวลาสามสัปดาห์

กรดอะมิโนมักถูกเรียกว่าเป็นส่วนประกอบของร่างกาย พวกมันเชื่อมโยงกันเพื่อสร้างโครงสร้างหลักของโปรตีน ซึ่งร่างกายจะใช้ในการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายหรือการบาดเจ็บ เมื่อเราอายุมากขึ้น หลายๆ คนพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น เนื้อสัตว์อาจเคี้ยวยาก อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดช่องว่างในอาหารของผู้สูงวัยโดยเฉลี่ย และมีหลักฐานแสดงอยู่ วิทยาศาสตร์แสดงให้เราเห็นว่าการเสริมโปรตีนสามารถปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อและการทำงานของผู้สูงอายุได้ หนึ่งในความท้าทายหลักสำหรับผู้สูงอายุคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อย ซึ่งเป็นภาวะที่เรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพกล้ามเนื้อ และเครื่องดื่มเสริมโภชนาการซึ่งมักอุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาความแข็งแรงและการเคลื่อนไหวได้ ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอสามารถชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อและสนับสนุนการทำงานอิสระ การวิจัยก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่าการเสริมโปรตีนสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของการฝึกความต้านทานในผู้สูงอายุได้ แต่ยังมีความจำเป็นต้องกำหนดกลยุทธ์การรักษาที่มีประสิทธิผลและประสิทธิผลสูงสุดเพื่อฟื้นฟูความแข็งแรงและการทำงานของกล้ามเนื้อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดต่างๆ รวมกับการฝึกความต้านทานต่อมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และการเคลื่อนไหวทางกายภาพในผู้สูงอายุ

การผสมผสานการยกน้ำหนักและการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าปีที่ดีที่สุดของคุณคือช่วงหลังอายุ 50 ปี ถือเป็นยาอายุวัฒนะของความเยาว์วัย โปรตีนจากไข่เป็นมาตรฐานทองคำด้านคุณภาพโปรตีนมานานหลายทศวรรษ และแทบไม่มีข้อสงสัยเลยว่าไข่นั้นดีต่อกล้ามเนื้อของคุณอย่างไร ค้นพบวิทยาศาสตร์ของ FenuSmart® สารสกัดจากเมล็ดฟีนูกรีกอันเป็นเอกลักษณ์ที่ผสานภูมิปัญญาโบราณเข้ากับการวิจัยทางคลินิกสมัยใหม่เพื่อสนับสนุนสุขภาพของผู้หญิง… ก่อนที่จะดื่ม ประเมินการรับรู้ความอยากอาหารด้วยเครื่องชั่งน้ำหนักแบบเห็นภาพ (VAS) และบริเวณหน้าท้องของกระเพาะอาหาร ต่อจากนั้น เครื่องดื่มก็ถูกเสิร์ฟในถ้วยทึบแสงเพื่อให้แน่ใจว่าอาสาสมัครจะตาบอด หลังจากการบริโภคเครื่องดื่ม (8.30 น.) VAS ประเมินความอร่อยของเครื่องดื่มและการรับรู้ความอยากอาหาร วัดบริเวณหน้าท้องของกระเพาะอาหารในหลายช่วงเวลาระหว่างเครื่องดื่มและอาหารเช้า วัดปริมาณพลังงานที่บริโภคในตอนเช้า กลางวัน และเย็น (17.00 น.)

โปรตีนเชคมักเป็นอาหารเสริมที่คุณคิดว่าอาจสงวนไว้สำหรับกระต่ายออกกำลังกาย นักเพาะกาย และผู้ชื่นชอบการลดน้ำหนัก ปฏิเสธไม่ได้ว่าสิ่งนี้มีประโยชน์สำหรับคนเหล่านี้ ท้ายที่สุดแล้ว โปรตีนคือส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ และใครก็ตามที่ออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานควรเพิ่มการบริโภคเพื่อรองรับการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าผู้สูงอายุอาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเพิ่มเติมในอาหารของพวกเขาด้วย โดยรวมแล้ว ดูเหมือนว่าจะเป็นทางเลือกที่น่าหวังสำหรับบุคคล SO ในการปรับปรุงภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยและสถานะน้ำหนักผ่านการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านและการเสริมเวย์โปรตีน อย่างไรก็ตาม ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นที่ต้องระมัดระวังเมื่อต้องสั่งจ่ายโปรตีนในปริมาณสูง การวิจัยในอนาคตรับประกันว่าจะตรวจสอบการออกแบบการออกกำลังกายที่เหมาะสมที่สุดสำหรับประชากรกลุ่มนี้ เนื่องจากการวิจัยมีจำกัดที่ดำเนินการในพื้นที่เฉพาะนี้ เวย์โปรตีนที่ได้จากนมเป็นหนึ่งในโปรตีนผงที่ได้รับความนิยมมากที่สุด อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งดีต่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สูงอายุที่แพ้แลคโตส จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพิจารณาทางเลือกอื่นหรือค้นหาเวย์ไอโซเลตที่โดยทั่วไปจะมีแลคโตสน้อยกว่า การรับประทานอาหารน้อยลงเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณอายุมากขึ้น แต่อาจกลายเป็นเรื่องน่ากังวลเมื่อคุณหยุดได้รับสารอาหารที่เพียงพอ การดูแลให้คุณได้รับโปรตีน แคลอรี่ แร่ธาตุ และวิตามินอย่างเพียงพอทุกวันถือเป็นสิ่งสำคัญ และเครื่องดื่มที่มีคุณค่าทางโภชนาการจะทำให้สิ่งนี้ง่ายขึ้นเล็กน้อย เครื่องดื่มโภชนาการเป็นของว่างหรืออาหารเสริมที่มีความสมดุลของคาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุ การค้นหาผงโปรตีนที่ปราศจากวัตถุเจือปนอาหาร โปรตีนจากนม ตลอดจนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลทเป็นเรื่องยาก ในความเป็นจริง 99% ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมีส่วนผสมที่เป็นปัญหาเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งรายการ นี่คือเหตุผลที่เราสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมว่าเหตุใดเราจึงสร้างผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ

เนื้อหาต่อไปนี้จัดทำโดยผู้โฆษณาหรือสร้างขึ้นในนามของผู้โฆษณา ไม่ได้เขียนโดยทีมบรรณาธิการ FoodNavigator-usa.com และไม่จำเป็นต้องสะท้อนความคิดเห็นของ FoodNavigator-usa.com ผู้ทบทวนสองคนประเมินการศึกษาวิจัยอย่างเป็นอิสระต่อกันก่อนนำเข้าและดึงข้อมูลและประเมินคุณภาพการศึกษาอย่างเป็นอิสระต่อกัน ผู้เขียนการทดลองได้รับการติดต่อเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมตามความจำเป็น เราค้นหา The Cochrane Library, MEDLINE, EMBASE, Healthstar, CINAHL, BIOSIS, CAB abstracts นอกจากนี้เรายังค้นหาวารสารโภชนาการและรายการอ้างอิงและติดต่อกับผู้ผลิต ‘sip‐feed’ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขากำลังใช้ชีวิตแบบที่รุ่นพี่ทุกคนใฝ่ฝันถึง แต่ความฝันนี้ก็จะกลายเป็นความจริงสำหรับคุณได้เช่นกัน หากคุณต้องการมีชีวิตที่กระฉับกระเฉงและไม่ปล่อยให้ความชราช้าลง โปรดอ่านต่อเพื่อดูว่าคุณจะทำอะไรได้บ้างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้

การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการบริโภคโปรตีนมากกว่า RDA (โปรตีน 1.zero ถึง 1.6 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมต่อวัน) อาจช่วยในการลดน้ำหนักในขณะที่ยังคงรักษามวลกายที่ไร้ไขมันไว้ ตัวอย่างของผงโปรตีนจากสัตว์ ได้แก่ โปรตีนที่มาจากเวย์ เคซีน และไข่ โปรตีนจากสัตว์ “ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด” Pasquariello กล่าว โดยอธิบายว่ากรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน และกรดอะมิโนที่จำเป็นจะต้องได้รับจากการรับประทานอาหาร ในขณะเดียวกันร่างกายสามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นได้โดยใช้กรดอะมิโนที่จำเป็น มาตรฐานทองคำสำหรับการประเมินขนาดกล้ามเนื้อคือการใช้การสแกน MRI สุ่มชายและหญิงหลายร้อยคนที่มีอายุมากกว่า sixty five ปีเป็นเวลาหนึ่งปีในการควบคุมยาหลอกที่มีน้ำตาลในโต๊ะ เทียบกับโปรตีนคุณภาพต่ำ (คอลลาเจน) เทียบกับเวย์โปรตีน โดยมีหรือไม่มีการฝึกความต้านทานความเข้มข้นต่ำหรือสูง และกลุ่มการออกกำลังกายได้รับ กล้ามเนื้อแต่โปรตีนไม่ได้ช่วยอะไรเลย มันไม่ได้ทำให้ขนาดกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง หรือประสิทธิภาพแตกต่างกัน แม้แต่เวย์โปรตีนที่เพิ่มพวกมันจากระดับโปรตีนเฉลี่ยถึง 1.5 กรัม/กก. ก็ไม่ได้ดีไปกว่าการให้อาหารพวกมันในปริมาณที่เทียบเท่ากับยาเม็ดน้ำตาล และการศึกษานี้ได้รับการออกแบบและจ่ายเงินโดยบริษัทเวย์แห่งหนึ่ง! การแทรกแซงด้วยเวย์สองปีซึ่งเป็นหนึ่งในการศึกษาที่ใหญ่ที่สุดและยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา ก็ล้มเหลวในการแสดงประโยชน์ใดๆ มากกว่ายาหลอกในทำนองเดียวกัน

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตหรือรวมเข้ากับขนมอบได้อีกด้วย นอกจากนี้ ด้วยตัวเลือกความอร่อยที่มีอยู่ทั้งหมด การบริโภคโปรตีนจึงไม่เพียงเป็นทางเลือกด้านสุขภาพ แต่ยังเป็นประสบการณ์ที่น่ารื่นรมย์อีกด้วย คุณจะไม่พบของปลอมที่นี่ ไม่มีส่วนผสมเทียมเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องขอบคุณการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แม้ว่าจะไม่มีรสชาติ แต่ความเรียบง่ายก็คือจุดแข็ง โดยให้คุณค่าทางโภชนาการที่บริสุทธิ์และไม่เจือปน สำหรับผู้ที่ชอบโปรตีนที่ดูดซึมช้ากว่า เคซีนโปรตีนจาก Transparent Labs เป็นตัวเลือกที่ดี เป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมที่จะช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้นในระหว่างวันหรือช่วยซ่อมแซมกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืน คริสตินา แพทย์เวชปฏิบัติและสมาชิกทีมยกน้ำหนักของ Kate Meier (CPT, USAW-L1, CF-L1) ลองใช้ Muscle Milk Zero สามถึงสี่ครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลาประมาณสามสัปดาห์ เธอทดสอบด้วยวิธีใดก็ได้ โดยผสมกับน้ำ กรีกโยเกิร์ตธรรมดา ข้าวโอ๊ตข้ามคืน และสมูทตี้กับนมอัลมอนด์และผลไม้แช่แข็ง ได้คะแนนเกิน 4.2 จาก 5 คะแนน คุณสามารถสั่งซื้อ Isopure Whey Protein Isolate ในถังขนาด sixteen และ 47 เสิร์ฟได้ โดยประหยัดเงินได้มากขึ้นเมื่อซื้อในปริมาณมาก น่าเสียดายที่ไม่มีการกล่าวถึงการทดสอบโดยบุคคลที่สามบนเว็บไซต์ของบริษัท

โปรแกรมการฝึกออกกำลังกายแบบก้าวหน้า 12 สัปดาห์จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัย McMaster วิชาที่สำเร็จ RET สัปดาห์ละสองครั้ง (จันทร์และศุกร์) และ HIIT สัปดาห์ละครั้ง (พุธ) IBM SPSS เวอร์ชัน 28.zero ถูกใช้เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลของเรา ทำการวิเคราะห์ต่อโปรโตคอลสำหรับผู้เข้าร่วมที่มีชุดข้อมูลครบถ้วน ตัวแปรหมวดหมู่ถูกนำเสนอเป็นความถี่พร้อมเปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ตัวแปรต่อเนื่องถูกนำเสนอเป็นค่าเฉลี่ย ± ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน เมื่อสมมติฐานความเป็นปกติเป็นที่พอใจ (ตรวจสอบโดยใช้การทดสอบชาปิโร – วิลค์) มิฉะนั้นจะแสดงค่ามัธยฐานที่มีพิสัยระหว่างควอไทล์ (IQR) การทดสอบความสำคัญของตัวแปรเชิงหมวดหมู่ได้รับการประเมินโดยใช้ไคสแควร์ของการทดสอบที่แน่นอนของฟิชเชอร์ การทดสอบนัยสำคัญสำหรับตัวแปรแบบกระจายปกติดำเนินการโดยใช้การวิเคราะห์ความแปรปรวนแบบทางเดียว มิฉะนั้น จะใช้การทดสอบครัสคาล–วาลลิส หากต้องการบันทึกบทความนี้ลงในบัญชี Google Drive ของคุณ โปรดเลือกรูปแบบอย่างน้อยหนึ่งรูปแบบและยืนยันว่าคุณตกลงที่จะปฏิบัติตามนโยบายการใช้งานของเรา หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณใช้คุณสมบัตินี้ คุณจะถูกขอให้อนุญาตให้ Cambridge Core เชื่อมต่อกับบัญชี Google Drive ของคุณ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบันทึกเนื้อหาลงใน Google Drive หากต้องการบันทึกบทความนี้ลงในบัญชี Dropbox ของคุณ โปรดเลือกหนึ่งรูปแบบขึ้นไปและยืนยันว่าคุณตกลงที่จะปฏิบัติตามนโยบายการใช้งานของเรา หากนี่เป็นครั้งแรกที่คุณใช้คุณสมบัตินี้ คุณจะถูกขอให้อนุญาตให้ Cambridge Core เชื่อมต่อกับบัญชี Dropbox ของคุณ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบันทึกเนื้อหาลงใน Dropbox อินนูลินและฟรุกโตโอลิโกแซ็กคาไรด์ (FOS) ที่ได้มาจากอากาเว ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เป็นพรีไบโอติกที่ทรงพลัง เช่นเดียวกับรำข้าวโอ๊ตปราศจากกลูเตน ซึ่งมีเบต้ากลูแคนที่เป็นประโยชน์ ช่วยเพิ่มประโยชน์ต่อสุขภาพให้กับโปรตีนถั่วเพียงอย่างเดียว หากคุณไม่ได้บริโภคแคลอรี่ส่วนเกิน วิธีง่ายๆ ในการป้องกันภาวะโปรตีนไม่เพียงพอคือการใช้ผงเข้มข้นที่ทำจากถั่วออร์แกนิกคุณภาพสูง

เมื่ออาหารมีกรดอะมิโน 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถผลิตได้ ซึ่งเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น จะถือว่าเป็น “โปรตีนสมบูรณ์” ในทางกลับกัน อาหารที่ไม่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดจะมี “โปรตีนที่ไม่สมบูรณ์” เนื่องจากผู้สูงอายุส่วนใหญ่ไม่รับประทานโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำ คุณอาจพูดได้ว่าโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าจะมีกรดอะมิโนที่ดีต่อสุขภาพ ความหิวโหยอาจทำให้คุณกินมากเกินไป แต่โปรตีนก็ทำให้อิ่มได้ การเพิ่มผงโปรตีนลงในมื้ออาหารหรือของว่าง ช่วยให้ผู้สูงอายุรู้สึกอิ่มนานขึ้น สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยควบคุมน้ำหนักตัวเท่านั้น แต่ยังรับประกันปริมาณสารอาหารที่สมดุลตลอดทั้งวัน ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ที่ดี คำนึงถึงความต้องการและความชอบของผู้สูงอายุที่คุณรักเมื่อเลือกประเภทโปรตีน หากพวกเขาหายจากอาการบาดเจ็บ เวย์โปรตีนก็อาจเป็นประโยชน์ สำหรับผู้ที่ต้องต่อสู้กับการสูญเสียกล้ามเนื้อในเวลากลางคืน เคซีนอาจเป็นทางเลือกที่ดี หากมีข้อจำกัดด้านอาหาร ให้สำรวจแหล่งโปรตีนจากพืช

นั่นเป็นคำแนะนำจาก Mark Holmes ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการด้านการทำอาหารระดับชาติของ The Goodman Group ในฐานะเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟผู้มากประสบการณ์ เขาอาจมีอคติเล็กน้อย แต่จริงๆ แล้ว คำแนะนำของเขาสะท้อนมาจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่เน้นเรื่องสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ สำหรับผู้สูงอายุส่วนใหญ่ พวกเขากล่าวว่าอาหารเสริมไม่จำเป็นหากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ และให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เรามองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ Ladder Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาประเภทสปอร์ต และมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนเป็นพิเศษโดยไม่จับตัวเป็นก้อนหรือหยาบกร้าน เนื้อสัมผัสที่เหนือกว่าอาจมีราคาสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่น ไม่มีแป้งที่ติดอยู่ด้านล่างซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับความคุ้มค่ามากขึ้นตามราคา นอกจากนี้ยังผสมกันได้ดีเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าคอลลาเจนไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ดังนั้น Schmidt จึงไม่แนะนำให้รับประทานหลังการออกกำลังกายเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เธอแนะนำให้ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนออกกำลังกายโดยมีแหล่งวิตามินซีเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนให้สูงสุด โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมของนม ถั่วลิสง และถั่วเหลือง ดังนั้นหากคุณแพ้ส่วนผสมเหล่านี้ ควรหารสชาติอื่นหรือเลือกอย่างอื่นเลย สำหรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาแพทย์ปฐมภูมิหรือนักโภชนาการได้อย่างปลอดภัย และปฏิบัติตามปริมาณโปรตีนที่กำหนดผ่านแผนการรับประทานอาหารที่แนะนำ

Hyman เขียนเกี่ยวกับสมูทตี้ตอนเช้าของเขาบนอินสตาแกรมว่าสมูทตี้หลายชนิดมีน้ำตาลสูงเกินไป ซึ่ง Nichola Ludlam-Raine นักโภชนาการที่ลงทะเบียนไว้ได้อธิบายให้ Insider ทราบก่อนหน้านี้ ประโยชน์หลักของการได้รับแอล-อาร์จินีนจากการรับประทานอาหารคือ การได้รับแอล-อาร์จินีนมากเกินไปเป็นเรื่องยาก ดังนั้น โดยทั่วไปบุคคลจึงสามารถหลีกเลี่ยงผลข้างเคียงบางประการจากการบริโภคแอล-อาร์จินีนในปริมาณที่มากเกินไปได้ ด้วยเหตุนี้ ใครก็ตามที่สนใจรับประทานแอล-อาร์จินีนจำเป็นต้องพูดคุยกับแพทย์เกี่ยวกับประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นก่อนใช้

โปรตีนสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ร่างกายของเราจะสูญเสียมวลกล้ามเนื้อตามธรรมชาติเมื่อเราอายุมากขึ้น แม้ว่าเราจะออกกำลังกายก็ตาม ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ผู้สูงอายุจะต้องรับประทานโปรตีนให้เพียงพอ โปรตีนยังช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ความสามารถในการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยได้เร็วขึ้น และรักษาสุขภาพเมื่อต้องรับมือกับโรคเรื้อรัง สิ่งที่น่าสนใจคือการศึกษาในปี 2019 เปิดเผยว่าผู้สูงอายุเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นที่ได้รับโปรตีนมากเท่าที่ควร เนื้อสัมผัสเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่อาจแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างผลิตภัณฑ์ต่างๆ โดยทั่วไปแล้ว ผงโปรตีนที่ดีจะมีลักษณะเนียนและเป็นครีมมากกว่าจะเป็นเม็ดหยาบ ชมิดต์กล่าวว่าผงโปรตีนจากพืชโดยทั่วไปมักจะมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนน้อยกว่าผงโปรตีนจากสัตว์ นอกจากนี้ ผงโปรตีนบางชนิดยังมีสมุนไพรหรือส่วนผสมจากพืชที่ได้รับการศึกษาน้อย ซึ่งอาจกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยาไม่พึงประสงค์สำหรับบางคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีอาการป่วยหรือใช้ยาบางชนิด ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่เสมอ นอกเหนือจากปริมาณโปรตีนแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังมีส่วนผสมของผลไม้และผักออร์แกนิก รวมถึงส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุอีกด้วย เป็นผลให้ประกอบด้วยสารอาหารรองที่สำคัญสำหรับผู้หญิง รวมถึงธาตุเหล็กถึง 30% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังมีโซเดียม 14% ของ DV ดังนั้นหากคุณมีความดันโลหิตสูงและต้องการตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก คุณอาจต้องการแบบที่มีโซเดียมต่ำกว่า อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้สามารถใช้เป็นของว่างหลังออกกำลังกายได้ดีเพื่อช่วยทดแทนอิเล็กโทรไลต์ที่สูญเสียไปจากเหงื่อจากการออกกำลังกายอย่างหนักเป็นเวลานานหรือหนักหน่วง

จนกว่าจะทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องระมัดระวังเพื่อหลีกเลี่ยงปริมาณแคลเซียมที่มากเกินไป เช่นเดียวกับปัญหาสุขภาพอื่นๆ สิ่งสำคัญคือต้องพูดคุยกับแพทย์เพื่อพิจารณาว่าอะไรเหมาะสมกับคุณ หากคอลลาเจนถูกไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจะถูกย่อยเป็นเปปไทด์ขนาดเล็กโดยปฏิกิริยาของเอนไซม์ คอลลาเจนไฮโดรไลซ์จะทำให้ร่างกายดูดซึมได้ง่ายกว่า จึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าคอลลาเจนที่ยังไม่ผ่านการไฮโดรไลซ์ สุดท้ายนี้มาดูกันว่าคอลลาเจนมาจากไหน แนะนำอิบาร์รา คอลลาเจนที่ได้จากวัวหรือจากทะเลล้วนได้รับการอนุมัติจากเธอ เธอเสริมว่าคุณควรตรวจสอบด้วยว่าอาหารเสริมมีไกลซีน โพรลีน และไฮดรอกซีโพรลีนซึ่งมีอยู่มากในข้อต่อ ผิวหนัง และกระดูกหรือไม่ หากคุณมีอาการนอนไม่หลับเรื้อรัง แนะนำให้รักษาด้วยวิธีอื่นๆ (เช่น การบำบัดพฤติกรรมทางปัญญา) ก่อนรับประทานอาหารเสริม